“LANNA SKY MUSIC FESTIVAL” รวมดีเจ Top 100 ของโลก

มีงานดีๆของคนรักดนตรีมานำเสนออีกงานหนึ่ง กับงาน “LANNA SKY MUSIC FESTIVAL” ที่ได้จัดงานแถลงข่าวไปเมื่อวันวาน ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่

โดยงานนี้ บริษัท ลานนา สกาย จำกัด เป็นผู้จัดงาน ซึ่งงานนี้เป็นงานที่มีธีมการจัดโดยใช้วัฒนธรรมล้านนาเป็นหลัก ที่นำเอาประเพณีและวัฒนธรรมของภาคเหนือมาผสมผสานกับดนตรี “EDM” เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่สามารถช่วยพัฒนาการท่องเที่ยว ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับแนวคิดใหม่ ดื่มด่ำไปในงานกับแสง สี เสียง และศิลปวัฒนธรรม

ซึ่ง LANNA SKY MUSIC FESTIVAL พร้อมที่จะจัดขึ้นในวันที่ 11-12 พฤศจิกายน 2562 ณ ลานกิจกรรม หมู่ 10 ตำบลสันปูเลย อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ (ตรงข้ามโครงการอรสิริน 3 (วงแหวนรอบ 3))

ในงานตลอดทั้ง 2 วัน ทุกท่านจะพบกับการแสดงดนตรีจากศิลปินไทยและต่างประเทศ และพบกับดีเจ ระดับ Top 100 ของโลก ที่จะมาสร้างความสนุกในงาน อาทิ FLORIAN PICASSO /MARIANA BO / MOSIMANN /MARC VEDO /FERRY CORSTEN / SANDER VAN DOORN /SUPER8&TAB และ BEN GOLD ซึ่งจะมี 3 เวที 3 สไตล์แนวเพลงให้ผู้ฟังผู้ชมได้เลือกสนุกตามใจชอบ

และอีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน กับการจุดพลุไฟและการแสดงโชว์สุดอลังการ พร้อมกันนี้นอกเหนือจากงานดนตรีแล้ว ภายในงานยังมีการออกบูธอาหารและเครื่องดื่มไว้บริการนักท่องเที่ยวด้วย ทั้งยังมีกิจกรรมต่างๆให้ร่วมสนุกมากมาย มีการแสดงพื้นเมืองที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของภาคเหนือ

งานนี้แฟน EDM ตัวจริง พลาดไม่ได้ กับเทศกาลดนตรี EDM “Lanna Sky Music Festival” ที่ยกกองทัพศิลปิน DJ ระดับโลกมาปลุกความมันส์สะใจ พร้อมสัมผัสกลิ่นอายวัฒนธรรมล้านนาไปในขณะเดียวกัน

ผู้ที่สนใจร่วมสนุก สามารถซื้อบัตรเข้างานได้ที่ เว็บ Ticketmelon ในราคา Early Bird : GA 1,000 Bath (one day) 1,500 (two days) ,VIP 2,000 (one day) 3,000(two days); Presell: GA 1,500 (one day) 2,000(two days),VIP 2,800(one day) 4,000 (two days) และ Sofa Seat A:80,000 (one day) for 8 people , Sofa Seat B:55,000(one day)for 6 people งานเริ่มตั้งแต่เวลา 16.00-24.00 น.

สามารถติดตามข้อมูลได้ที่ Facebook Fanpage : Lanna Sky Music Festival , IG :Lannasky _Music Festival , Youtube : Lanna Sky Music Festival และ Wechat : LannaSkyoffice

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น