สุดยอด ซันสวีท PM AWARD 2019 ส่งออกยอดเยี่ยม

เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2562 พลเอกประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลผู้ประกอบธุรกิจส่งออกดีเด่น ประจำปี 2562 (Prime Minister’s Export Award 2019) ประเภทรางวัลผู้ประกอบธุรกิจส่งออกยอดเยี่ยม (Best Exporter) ให้แก่ นายองอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล

รางวัล PM AWARD จัดขึ้นโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เพื่อสนับสนุนผู้ส่งออกสินค้าที่มีผลงานดีเด่น ทำให้ผู้ซื้อจากต่างประเทศมีความเชื่อมั่นต่อผู้ส่งออกของไทยที่ได้รับรางวัล ถือเป็นเกียรติและความภาคภูมิใจของผู้ประกอบการไทย และเป็นแรงผลักดันให้เกิดการพัฒนาสินค้า และบริการที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ของประเทศให้เติบโตต่อไป แสดงถึงภาพลักษณ์ของและมาตรฐานของสินค้าไทยในตลาดโลก

ในปัจจุบัน บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) มีการส่งออกผลิตภัณฑ์ข้าวโพดหวานแปรรูป และผลิตภัณฑ์แปรรูปสินค้าเกษตรอื่น ๆ ภายใต้ตราสินค้าของบริษัท “KC” รวมถึงผลิตตามคำสั่งของลูกค้าภายใต้ตราสินค้าของลูกค้า ให้แก่กลุ่มลูกค้าซึ่งกระจายอยู่มากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน รัสเซีย ซาอุดิอาระเบีย สวิสเซอร์แลนด์ เยอรมนี เป็นต้น

“ซันสวีท ได้รับรางวัลผู้ประกอบการธุรกิจส่งออกยอดเยี่ยม (Best Exporter) ถือเป็นความสำเร็จอีกก้าวหนึ่งของบริษัทฯ ทั้งนี้บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นและพร้อมทุ่มเทในการดำเนินกิจการ รักษาคุณภาพสินค้าที่ดี และสร้างมาตรฐานเพื่อขยายฐานการส่งออกไปยังต่างประเทศ ผลักดันเศรษฐกิจไทย และพัฒนาอุตสาหกรรมสินค้าเกษตรแปรรูปให้เติบโตอย่างยั่งยืน และเป็นที่ยอมรับในระดับสากลต่อไป” นายองอาจ กิตติคุณชัย กล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น