“Craft 7th” ศูนย์ Zeiss Vision Analysis Center แห่งที่หกของประเทศไทย แห่งแรกในส่วนของภูมิภาค

Craft 7th เกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นของคุณสุรเชษฐ์ โอวาทเวโรจน์ ที่มีปรัชญาในการดำเนินธุรกิจคือ ความต้องการแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดมาให้บริการกับลูกค้าทุกท่าน จากการที่อยู่ในธุรกิจให้บริการทางด้านสายตาและเครื่องบอกเวลามานานกว่าสามสิบปี ตั้งแต่ ร้านวังแว่นราชวงค์ ในย่านการค้าดั้งเดิมของชาวเชียงใหม่ ตลาดวโรรส ร้านนี้เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ของ “คนเล่นของ” ในสถานะที่สามารถสรรหาสินค้าและบริการประเภทต่างๆ ที่ดีที่สุด ตามโจทย์ที่ได้รับมอบหมายมา แตกต่างไปตามต้องการของแต่ละบุคคล และแทบไม่เคยสร้างความผิดหวังให้กับทุกๆ ท่านเลย

เมื่อถึงเวลาที่เทรนของโลกเปลี่ยน ทางคุณสุรเชษฐ์ ได้เล็งเห็นถึงนวัตกรรมใหม่ๆ ที่สามารถมาต่อยอดในธุรกิจให้มีความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นไปอีก รวมถึงเรื่องของบรรยากาศและประสบการณ์ในการชอปปิ้ง ที่ได้กลายมาเป็นส่วนสำคัญในการสร้างความสุขจากการได้เลือกซื้อของที่ตนเองชื่นชอบ ไอเดียของร้านใหม่จึงผุดขึ้นมาในหัว และถูกกำหนดโลเคชั่นให้อยู่ในย่านที่เป็นไลฟ์สไตล์ล่าสุดของเชียงใหม่ คือย่านนิมานเหมินทร์ซอยเจ็ด ของถนนนิมมานเหมินทร์ อันเป็นที่มาของชื่อร้าน Craft 7th ติดกับร้านอาหารและเครื่องดื่ม โรตีกู ของโครงการบ้านตะวันฉาย บรรยากาศในร้าน ถูกพัฒนาขึ้นบนคอนเซปท์ของความทันสมัย อบอุ่น เป็นกันเอง จอดรถสะดวกสบาย แต่มีความเป็นส่วนตัวในการเข้าใช้บริการ สินค้าต่างๆ ที่คัดสรรมาไม่ว่าจะเป็นแว่นกันแดด แว่นสายตา หรือนาฬิกาแบรนด์หรู ล้วนมีคุณภาพสูงและสอดคล้องกับวิถีไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ซึ่งนับวันยิ่งมีความละเอียดอ่อนมากยิ่งขึ้น

สิ่งสำคัญอีกประการหนึ่งที่คุณสุรเชษฐ์มีความภาคภูมิใจคือ การเลือกระบบที่ดีที่สุดในการค้นหาปัญหาของการมองเห็น แนวทางการแก้ไขปัญหาของการมองเห็น ซึ่งปัจจุบันปัญหานี้ได้ทวีความรุนแรงมากขึ้นเพื่อมาให้บริการลูกค้า จากการรุกรานเข้ามาของเทคโนโลยี Smart Phone Craft 7th นอกเหนือจากจะนำเสนอประสบการณ์ใหม่ในการชอปปิ้งสินค้ากลุ่มไลฟ์สไตล์ที่เป็นแบรนด์เนมแบบอัพทูเดทแล้ว ยังเป็นการเปิดตัวศูนย์ Zeiss Vision Analysis Center แห่งที่หกของประเทศไทย และเป็นแห่งแรกในส่วนของภูมิภาค โดยมีนักทัศนมาตร O.D. ผู้เชี่ยวชาญ ทำหน้าที่ตรวจเช็คดวงตาและสายตาคนไข้ ตามระบบการตรวจสุขภาพตาและวัดสายตาที่ยอดเยี่ยมที่สุด ของ Carl Zeiss Germany ซึ่งประกอบไปด้วยกระบวนการและขั้นตอนดังนี้

1.เก็บประวัติค่าสายตาเดิมที่ใช้อยู่จากแว่นที่ใช้ และรวบรวมข้อมูลพฤติกรรมการใช้แว่นของคนไข้ ผ่านทาง Visulens และ I Com เพื่อใช้เป็นข้อมูลพื้นฐานเพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกแว่นใหม่

2.ตรวจเช็คความสมบูรณ์ของดวงตา ค่าของสายตาและกายวิภาคของกระจกตา ด้วยเครื่อง I Profiler Plus และเทคโนโลยี i scription

3.ทดสอบความสามารถในความมองเห็น ด้วยเครื่อง Visuphor เพื่อให้ได้ค่าการมองเห็นที่มีความคมชัดสูงสุดในทุกสภาวการณ์

4.เมื่อเลือกกรอบที่ถูกใจแล้วก็จะสวมกรอบไปตรวจค่าพารามิเตอร์ของตำแหน่งดวงตาบนกรอบแว่น ด้วยเครื่อง I terminal เพราะระบบจะคำนวณให้ค่าสายตาที่แม่นยำสูงสุดบนตำแหน่งของดวงตาที่อยู่บนกรอบอันที่เลือกนี้

5.ให้คำแนะนำเลนส์ที่เหมาะสมและสอดคล้องกับวิถีชีวิตและพฤติกรรมการใช้งานของคนไข้แต่ละราย

6.ข้อมูลทั้งหมดที่ได้ จะถูกส่งตรงเข้าแลปของ zeiss ที่เยอรมันทันที โดยผ่านทาง server ที่เป็นศูนย์กลางของระบบ vision analyzer ของเรา โดยไม่ต้องผ่านกระบวนการสั่งเลนส์แบบปกติอีกต่อไป

7.แลปจะนำค่าทุกค่าที่ได้รับ ไปผ่านการประมวลในระบบ software เพื่อคำนวณหาค่าผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด นำไปสู่การออกแบบและการขัดเลนส์สำหรับเฉพาะบุคคล เพื่อให้คนไข้ได้รับการมองเห็นที่สมบูรณ์ที่สุดเท่าที่เทคโนโลยีของ Zeiss ในปัจจุบันสามารถไปถึง เลนส์ Zeiss ทุกชิ้นรับประกันคุณภาพสองปีเต็ม

ลูกค้าจะสามารถขอนัดหมายล่วงหน้า เพื่อเข้ามาทดลองใช้บริการ Zeiss Analysis Center ซึ่งใช้เวลาประมาณ 20-30 นาทีต่อเคส ได้ทาง Line@ ของ Craft 7th @craft7th หรือ 0988896156

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น