ชาวเชียงใหม่ใส่ใจสุขภาพตบเท้าร่วมงานสัมมนา ‘พิชิตมะเร็งร้ายด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย’

โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว จัดสัมมนา “มะเร็งไม่น่ากลัว” พิชิตมะเร็งร้ายด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย ให้ความรู้เทคนิคการรักษามะเร็งแบบสมัยใหม่ ทางเลือกช่วยชีวิตผู้ป่วยได้ ที่โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เชียงใหม่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่

นายหยาง หงปิน ผู้จัดการสำนักงานประจำประเทศไทย เปิดเผยว่า “หลายปีที่ผ่านมาเทคโนโลยีด้านการแพทย์ที่นำมาใช้รักษาผู้ป่วยโรคมะเร็ง ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและกว้างขวางมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการรักษาด้วยเทคนิคการใช้ความเย็น เทคนิคแบบเฉพาะจุด เทคนิคมีดนาโน เทคนิคธรรมชาติบำบัด เทคนิคคลื่นความถี่ไมโครเวฟ เป็นต้น ล้วนแต่เป็นจุดเด่นของการรักษาแบบบูรณาการบาดแผลเล็ก ที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว ได้เลือกใช้และเป็นที่ยอมรับนำความหวังใหม่มาสู่ผู้ที่ต้องต่อสู้กับโรคร้ายนี้เป็นอย่างมาก เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่ทุกข์ทรมานจากโรคมะเร็งเกือบหมื่นรายได้สำเร็จ

นายหยาง กล่าวต่อไปอีกว่า “โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว จึงจัดสัมมนาเรื่อง “มะเร็งไม่น่ากลัว” พิชิตมะเร็งร้ายด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย ให้คำปรึกษาด้านโรคมะเร็งแก่ผู้ป่วยและญาติฟรี ด้วยการรักษาแบบบูรณาการบาดแผลเล็ก ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 11 สิงหาคม 2562 เวลา 09.00-12.00 น. ณ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เชียงใหม่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยมี ศ.ดร.จาง เจ๋อหลิน แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคมะเร็ง ประจำโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว เดินทางมาร่วมบรรยายด้านโรคมะเร็ง พร้อมกันนี้ได้เชิญอดีตผู้ป่วยมะเร็งที่ประสบความสำเร็จในการรักษา เข้าร่วมแชร์ประสบการณ์การและวิธีการเอาชนะโรคมะเร็ง เพื่อสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับโรคมะเร็งมากยิ่งขึ้น และหาแนวทางที่ถูกต้องในการรักษาให้แก่ผู้ป่วย”

ด้าน ศ.ดร.จาง เจ๋อหลิน แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคมะเร็ง กล่าวว่า “เทคนิคการรักษาแบบสมัยใหม่ มีจุดเด่น คือ โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว สามารถรักษาผู้ป่วยมะเร็งได้มากถึง 18 วิธีด้วยกัน แต่จะเน้นให้การรักษาด้วยเทคนิคบาดแผลเล็ก เจ็บปวดน้อย ผลข้างเคียงต่ำ แต่มีประสิทธิภาพสูงเพราะไม่ต้องผ่าตัด ใช้เวลาพักฟื้นระยะสั้น ฟื้นตัวเร็ว และไม่ทิ้งรอยเย็บและแผลเป็น นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานยังได้รับความรู้ในการรักษามะเร็ง และสำหรับผู้ป่วยมะเร็งสามารถปรึกษา ขอคำแนะนำได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ อีกด้วย”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น