ครบรอบ 19 ปี ทูตสันถวไมตรีหมีแพนด้าช่วง ช่วง

สวนสัตว์เชียงใหม่ จัดกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 19 ปี ของหมีแพนด้าช่วง ช่วง ในวันอังคาร ที่ 6 สิงหาคม 2562 เวลา 09.30 น. ณ ส่วนจัดแสดงหมีแพนด้า ภายในสวนสัตว์เชียงใหม่

ณ บริเวณโถงด้านหน้าส่วนจัดแสดงหมีแพนด้า สวนสัตว์เชียงใหม่ น้องๆ เด็กนักเรียนจากโรงเรียนเจ้าพ่อหลวงอุปถัมภ์ 1 และโรงเรียนวัดช่างเคี่ยน กว่า 100 คน ตั้งแถวต้อนรับขบวนมาสคอตหมีแพนด้าช่วง ช่วง และหลินฮุ่ย ทั้งนี้ได้มีนายวิทยา สิงห์คำ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่พร้อมด้วยผู้บริหารสวนสัตว์เชียงใหม่ ร่วมให้การต้อนรับ และในเวลา 10.00 น.

ภายในส่วนจัดแสดงหมีแพนด้า ทางทีมพี่เลี้ยงแพนด้า ได้จัดเตรียมสถานที่ และตกแต่งเค้กน้ำแข็ง ไว้ให้หมีแพนด้าช่วง ช่วง และหลินฮุ่ย ภายในงาน ประธานในพิธีได้ร่วมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ และอวยพรวันเกิดให้แก่ หมีแพนด้าช่วง ช่วง พร้อมทั้งมอบกล่องของขวัญสุดพิเศษให้อีกด้วย ภายในกล่องของขวัญนั้นจะประกอบไปด้วยอาหารสุดโปรด เช่น แอปเปิ้ล แครอท หน่อไม้ และอื่นๆ อีกมายมาย ขณะเดียวกันในภายในส่วนจัดแสดงหมีแพนด้าช่วง ช่วงและหลินฮุ่ย ทางทีมพี่เลี้ยงได้จัดเค้กผลไม้น้ำแข็งหลากสี ประดับไปด้วยผลไม้โปรดของทั้งคู่ ไว้ให้เลือกกินได้อย่างเต็มที่อีกด้วย

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่งานประชาสัมพันธ์ 053 -221179, 053 – 358116
หรือ www.chiangmai.zoothailand.org ทุกวันเวลาราชการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น