“ศิริปันนาแฟมิลี่แฟร์ ครั้งที่ 5” แจกหนักแจกจริงตลอดทั้งงาน พร้อมพบกับมินิคอนเสิร์ต BNK48

เก้าแบรนด์หลักในเครือศิริปันนา นำโดยโรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ ศิริปันนาแกลเลอรี่ ปันนาสปา กัสท์เค้ก บาย ศิริปันนา แกรนด์พาราโน่ เอกลักษณ์ สันทราย นาขวัญคาเฟ่ ห้องอาหารทุ่งข้าว และเอสลอฟท์ บาย ศิริปันนา โครงการใหม่ล่าสุดเครือศิริปันนา พร้อมด้วยพันธมิตร อาทิ IFCG, สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส, สายการบินนกแอร์, เมเจอร์ซีเนเพล็กซ์ ฯลฯ ร่วมจัดงาน “ศิริปันนาแฟมิลี่แฟร์” ครั้งที่ 5 มหกรรมแจกฟรีครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีของทุกแบรนด์ในเครือศิริปันนา ระหว่างวันที่ 26-29 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา จัดเต็มความฟิน ความฟรี และสิทธิพิเศษมากมายให้ลูกค้าผู้มีอุปการคุณของครอบครัวศิริปันนาแบบไม่มีกั๊ก พร้อมมอบตั๋วเครื่องบิน เชียงใหม่ – ฮานอย – เชียงใหม่ จากบางกอกแอร์เวย์ส 2 ที่นั่ง ตั๋วเครื่องบินเชียงใหม่ – กรุงเทพฯ – เชียงใหม่ จากนกแอร์ และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย กว่า 400 รางวล ตลอดทั้ง 4 วันที่ผ่านมา ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

ไฮไลท์อยู่ที่โชว์สุดฮอตจาก 6 สาว BNK48 สตางค์ รตา วิว ฝ้าย ออม และ นิกี้ ในวันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม 2562 ตามด้วยการประมูลร่มที่เพ้นท์โดย BNK48 และมอบเงินที่ได้จากการประมูลให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลสวนดอก เพื่อผู้ป่วยผู้ยากไร้ โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ ๔๘ พรรษา จ.ลำพูน และ โรงเรียนกาวิละอนุกูล จ.เชียงใหม่ โดยมียอดประมูลทั้งหมด 114,000 บาทสำหรับโปรโมชั่นสุดฮอทในงานทั้งหมดของเครือศิริปันนา มีดังต่อไปนี้

  • โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่

พบกับแพ็คเกจงานวิวาห์สุดโรแมนติก คู่รักที่จองพิธีแต่งงานภายในงาน รับของแถมมูลค่ากว่า 48,000 บาท

  • ปันนาสปา

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์สปาหรือแพ็คเกจสปาทรีตเม้นต์ ซื้อ 1 ฟรี 1

  • กัสท์เค้ก บาย ศิริปันนา

เค้กและมาการองโฮมเมด สารพัดความอร่อย หลากรส หลากเมนู สดใหม่ส่งตรงจากครัว
ศิริปันนา เมื่อซื้อในงาน 1 ชิ้น รับฟรี 1 ชิ้น พร้อมเบเกอรี่ราคาย่อมเยา เฉพาะในงานอย่างละลานตา

  • นาขวัญคาเฟ่

บุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันราคาพิเศษ จากปกติ 209 บาท เหลือเพียง 189 บาท / ท่าน

  • ห้องอาหารสลีบันยัน

ไนท์บุฟเฟ่ต์ ราคาพิเศษ จากปกติ 389 บาท เหลือเพียง 250 บาท / ท่าน

  • แกรนด์ พาราโน่

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่เหนือกว่า กับการอยู่อาศัยที่ให้คุณมากกว่าคำว่าคอนโดมิเนียม เติมเต็มชีวิตมีระดับในพื้นที่ความสุขที่ไร้ขีดจำกัดบนทำเลศักยภาพถนนมหิดล รับของแถมมากมายเพียงจองภายในงาน เหลือ 2 ห้องสุดท้ายเท่านั้น !!!

  • โครงการเอกลักษณ์ สันทราย
    บ้านเดี่ยว 3 ชั้นสุดหรูสไตล์โมเดิร์นทรอปิคัล โดดเด่นใจกลางชุมชนและสิ่งอำนวยความสะดวกย่านสันทราย-แม่โจ้ พิเศษสุด ! ราคาเพียง 12.6 ล้าน พร้อมเข้าอยู่
  • เอสลอฟท์ บาย ศิริปันนา

โครงการน้องใหม่ล่าสุดในเครือศิริปันนา เมื่อซื้อคอร์สเรียนมวยไทยภายในงาน รับส่วนลดทันที 50%

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 053-294-656 ต่อ 8003 หรืออีเมลล์ prm@siripanna.com

ข้อมูลเพิ่มเติม :

โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ รีสอร์ทระดับห้าดาวของคนไทยที่ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากความงามของเวียงกุมกาม เติมเต็มความสุขด้วยวิถีแห่งล้านนา นับตั้งแต่ห้องพัก สปาธรรมชาติ ห้องอาหาร และการจัดเลี้ยงด้วยบริการระดับลักซูรี่ล้านนา ภายในรีสอร์ทร่มรื่นด้วยสวนและพันธุ์ไม้กว่า 200 ชนิด 20,000 ต้น ล่าสุดรีสอร์ทได้รับคัดเลือกให้เป็นโรงแรมที่มีการบริการยอดเยี่ยมในประเทศไทย ประจำปี พ.ศ. 2559 จากเว็บไซต์ ทริปแอดไวเซอร์ (Tripadvisor) โดยก่อนหน้านี้ได้คว้ารางวัลระดับเงิน กลุ่ม Luxury เขตเมือง ประเภทอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและธรรมชาติ จากการประกาศผล Thailand Boutique Award ประจำปี พ.ศ. 2554 รีสอร์ทตั้งอยู่ใจกลางเมือง เพียง 5 นาที จากไนท์ บาร์ซาร์ และสถานีรถไฟ หรือ 10 นาที จากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น