ทต.เชิงดอย จัดมหกรรมสินค้าราคาถูกช่วยประชาชน พร้อมเปิดแข่งขันฟุตบอล “ดอยสะเก็ดนาคราชคัพ” ครั้งที่ 3

เทศบาลตำบลเชิงดอย จัดกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอล “ดอยสะเก็ดนาคราชคัพ” ครั้งที่ 3 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1 แสนบาท มีทีมให้ความสนใจเข้าร่วมฟาดแข้งกว่า 20 ทีม พร้อมทั้งจัดกิจกรรม “เทศบาลเชิงดอยพบประชาชน” ออกบูธจำหน่ายสินค้าราคาถูก บริการตัดผมฟรี บริการซ่อมรถจักรยานยนต์และเครื่องใช้ไฟฟ้าฟรี เพื่อเป็นการช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่

เมื่อวันที่ผ่านมา ณ สนามกีฬาโรงเรียนดอยสะเก็ดวิทยาคม พลตรีสืบสกุล บัวระวงศ์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33 ได้เป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตบอลดอยสะเก็ดนาคราชคัพ ครั้งที่ 3 และเปิดบูธจำหน่ายสินค้าราคาถูกช่วยเหลือประชาชน  โดยมี นายวิโรจน์ ดวงสุวรรณ ปลัดอาวุโสอำเภอดอยสะเก็ด  นายชุติพนธ์ สารแปง นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย นายกฤษดา แซ่โกย เจ้าของน้ำดื่มนาคราช  กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน กลุ่มแม่บ้าน อสม.และหน่วยงานราชการที่มาออกบูทในงานเทศบาลเชิงดอยเข้าร่วมในพิธีเปิด

นายชุติพนธ์ สารแปง นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย กล่าวว่า สำหรับการแข่งขันฟุตบอล 11 คน “ดอยสะเก็ดนาคราชคัพ” ครั้งที่ 3 นี้ มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 20 ทีม ชิงเงินรางวัลกว่า 1 แสนบาท ซึ่งเป็นการเสริมสร้างให้เยาวชนในพื้นที่ได้หันมาออกกำลังกาย ใช้เวลาว่างในช่วงวันหยุดมาทำการแข่งขันกีฬาฟุตบอล เพื่อห่างไกลจากยาเสพติด และประชาชนจะได้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือลดค่าใช้จ่ายให้กับพ่อแม่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ ยังได้มีการออกบูธจำหน่ายสินค้าราคาถูก เช่น น้ำมันพืชมรกต 28 บาท น้ำตาลมิตรผล 20 บาท ไข่ไก่แผงละ 85 บาท ซึ่งหลังจากเปิดขายไม่ถึง 1 ชั่วโมงประชาชนแห่ซื้อจนหมดเกทั้งยังมีการนำน้องนักศึกษาจากหลายสถาบัน มาออกบูธซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า รถจักรยานยนต์จากวิทยาลัยเทคโนโลยีพายัพ และบริหารธุรกิจ การตัดผมฟรี จากวิทยาลัยสารพัดช่าง และนิทรรศการจากหน่วยงานของรัฐ พร้อมทั้งแจกต้นไม้กินได้ เช่น ขนุน ชะโอม มะขามยักษ์ มะขามป้อม สะตอ มะม่วง เทพา และต้นไม้ปลูกในบ้านหรือหัวไร่ปลายนาจำนวน 7.000 ต้นอีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น