ปรินส์ฯ – ยุพราชฯ เตรียมจัดฟุตบอลประเพณี ปรินส์ฯ – ยุพราชฯ ครั้งที่ 16 ชิงถ้วยพระราชทานฯ

สมาคมนักเรียนเก่าปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จับมือ สมาคมศิษย์เก่ายุพราชวิทยาลัย เตรียมจัดการแข่งขันฟุตบอลประเพณีปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย& ยุพราชวิทยาลัย ครั้งที่ 16 ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเจ้าภคินีเธอ เจ้าฟ้าเพชรรัตนราชสุดา สิริโสภาพัณณวดี วันที่ 4 สิงหาคม 2562 ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ (สนามฟุตบอล 2)

นายธนิต ชุมแสง นายกสมาคมนักเรียนเก่าปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย เผยว่า ฟุตบอลประเพณี ปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย – ยุพราชวิทยาลัย เริ่มจัดครั้งแรกเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2535 เป็นกิจกรรมที่สำคัญและมีความหมายยิ่งในการสร้างมิตรสัมพันธ์ให้แก่นักเรียนเก่า นักเรียนปัจจุบันของทั้งสองสถาบัน การแข่งขันฟุตบอลประเพณีปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย – ยุพราชวิทยาลัย ครั้งนี้จัดเป็นครั้งที่ 16 กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 4 สิงหาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ (สนามฟุตบอล 2) ซึ่งสมาคมนักเรียนเก่าปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย ได้เกียรติเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันและได้รับความร่วมมือจากทางโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัยสนับสนุนด้านการจัดการแข่งขันอย่างเต็มที่ โดยก่อนการแข่งขันก็จะมีการจัดขบวนเกียรติยศอัญเชิญถ้วยพระราชทานจากสนามเพชรรัตน์ โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย ไปยังสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ โดยมีนักเรียน ผู้บริหาร และศิษย์เก่าของทั้ง 2 สถาบันกว่า 300 คน ร่วมในขบวนพาเหรด และจะพิธีเปิดการแข่งขันในเวลา 10.00 น.

การแข่งขันฯ ในครั้งนี้ แบ่งออกเป็น 4 คู่ หรือ 4 ประเภท ได้แก่ ประเภททีมอาวุโสอายุ 40 ปีขึ้นไปประเภท VIP คณะกรรมการและที่ปรึกษาสมาคมฯ ของ 2 สถาบัน, ประเภทนักเรียนปัจจุบัน และคู่สำคัญคือประเภทโอเพ่นชิงถ้วยพระราชทาน “สมเด็จพระเจ้าภคินีเธอ เจ้าฟ้าเพชรรัตนราชสุดา สิริโสภาพัณณวดี” ซึ่งในรุ่นโอเพ่นนี้จะมีนักฟุตบอลระดับแนวหน้า ซึ่งบางคนนั้นเล่นฟุตบอลในระดับอาชีพและระดับชาติมาแล้ว โดยการแข่งขัน จะเริ่มตั้งแต่เวลา 11.00 น.เป็นต้นไป โดยจะมีนักเรียนปัจจุบันของทั้ง 2 สถาบันร่วมเดินพาเหรดและร่วมเป็นกองเชียร์เพื่อร่วมสร้างสีสันตลอดการแข่งขัน

One thought on “ปรินส์ฯ – ยุพราชฯ เตรียมจัดฟุตบอลประเพณี ปรินส์ฯ – ยุพราชฯ ครั้งที่ 16 ชิงถ้วยพระราชทานฯ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น