โรงแรมอิมพีเรียลแม่ปิงจัดงานเลี้ยงค่ำคืนสุดพิเศษ ก่อนปิดปรับปรุงครั้งใหญ่

โรงแรมอิมพีเรียลแม่ปิง โรงแรมระดับ 4-ดาว ใจกลางเมืองเชียงใหม่ มอบประสบการณ์อันแสนประทับใจในค่ำคืนพิเศษ 31 ปี โรงแรมอิมพีเรียลแม่ปิง  เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2562 ณ ห้องอิมพิเรียลแกรนด์ฮอล์ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า ที่มอบความไว้วางใจในการใช้บริการและให้การสนับสนุนทางโรงแรมด้วยดีตลอดมา ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ ทางผู้บริหารนำทีมโดย คุณปีเตอร์  ชนีเดอร์ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมอิมพีเรียลแม่ปิง พร้อมพนักงาน ได้กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงจาก ASSET WORLD CORPORATION (แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น)

Mr. Stephan Vanden Auwelee, Chief Hospitality Officer เผยถึงการปิดปรับปรุงชั่วคราวของโรงแรมอิมพีเรียลแม่ปิง เนื่องจากในปัจจุบันและในอนาคต มีผู้ประกอบการนานาชาติ อยู่เป็นจำนวนมากที่ให้ความสนใจใช้บริการโรงแรมและห้องประชุม ในจังหวัดเชียงใหม่ ทางผู้บริหารระดับสูงจึงมีวัตถุประสงค์ในการปรับปรุงโรงแรมให้สอดคล้องกับมาตรฐานระดับสากล โดยโรงแรมที่มีการปรับปรุงจะมีห้องพักที่เพิ่มขึ้นและการตกแต่งด้วยแนวคิดและแรงบันดาลใจจากมรดกทางสถาปัตยกรรมทางและศิลปะวัฒนธรรมเหนือ

ในขณะที่โรงแรมจะได้มีการปรับปรุงนั้น ทั้งนี้ทางโรงแรมยังเปิดห้อง 1502 พิพิธภัณฑ์ คุณเติ้ง ลี่ จวิน ไว้คอยบริการนักท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง พร้อมการบริการที่ดีเช่นเคย ซึ่งจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 14.00 – 17.00 น. ทุกวันโดยลูกค้าสามารถติดต่อชมห้องได้เหมือนเดิม

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก ท่านศุภชัย  เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมภริยาให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้ รวมถึงแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน ที่ให้การสนับสนุน โรงแรมอิมพีเรียลแม่ปิงมาโดยตลอด ซึ่งภายในงาน คุณปีเตอร์  ชนีเดอร์ ผู้จัดการทั่วไป พร้อมทีมบริหาร และพนักงาน โรงแรมอิมพีเรียลแม่ปิง ได้ให้การบริการอย่างมีคุณภาพและการต้อนรับแขกทุกท่านอย่างอบอุ่น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น