“แสนสิริ” ส่งบ้านปลอดฝุ่นบุกตลาดอสังหาฯเชียงใหม่รายแรก! ประเดิม “บุราสิริ สันผีเสื้อ” ผ่านนวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า

 “แสนสิริ” ส่งบ้านปลอดฝุ่นบุกตลาดอสังหาฯเชียงใหม่รายแรก! สู้ฝุ่น PM 2.5 ประเดิม “บุราสิริ สันผีเสื้อ” ผ่านนวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า พร้อมจัดโปรฯ พิเศษ 25-26 พ.ค. นี้ ฟรี! เครื่องใช้ไฟฟ้า 4 รายการ และค่าใช้จ่ายวันโอนฯ จ่าย 50,000 บาทพร้อมเข้าอยู่*

บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความเป็นหนึ่งในผู้นำอสังหาริมทรัพย์ ในจังหวัดเชียงใหม่ ต่อยอดวิสัยทัศน์การดำเนินธุรกิจหลักภายใต้ Sansiri For Greater Well-Being  ส่ง “บ้านปลอดฝุ่น” (Dust Free House) บุกตลาดอสังหาฯในจังหวัดเชียงใหม่เป็นรายแรก ประเดิมที่ “โครงการบุราสิริ สันผีเสื้อ” บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ราคาเริ่ม 5.59 ล้าน กับคอนเซ็ปท์ “บ้านปลอดฝุ่น บนความปลอดภัย” รับมือปัญหาฝุ่นละออง PM 2.5 ที่ยังคงทรงตัวในจังหวัดเชียงใหม่ มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าของลูกบ้านในทุกมิติ ผ่านนวัตกรรมควบคู่กับดีไซน์และการออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานเพื่อเติมเต็มประสบการณ์ในการอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ หลังจากได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมในกรุงเทพฯ ที่โครงการ        เศรษฐสิริ ทวีวัฒนาเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา พร้อมส่งโปรโมชั่นพิเศษ ฟรี! ทุกค่าใช้จ่ายวันโอนและค่าส่วนกลาง    1 ปี ลดสูงสุดถึง 300,000 บาท จ่าย 50,000 บาท พร้อมเข้าอยู่*ได้ทันที และพิเศษสุด! จองห้องในวันงาน 25-26 พ.ค. นี้ รับเพิ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า 4 รายการ รวมมูลค่ากว่า 30,000 บาท ที่โครงการบุราสิริ สันผีเสื้อ

นายสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “เพื่อสอดรับกับวิสัยทัศน์และทิศทางดำเนินธุรกิจหลักของแสนสิริในปีนี้ ภายใต้ “Sansiri For Greater Well-Being” ที่ต่อยอดแนวคิด 2 ด้าน Green & Well-being ด้วยการมุ่งเน้นการส่งเสริมสุขภาพแบบองค์รวมควบคู่ไปกับการสร้างความเป็นอยู่ที่ดีของลูกบ้าน และการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในทุกองค์ประกอบผ่านแนวคิดหลักทั้ง 3 ด้าน ได้แก่ Physical (สบายกาย) Mental (สบายใจ) และ Social Well-being (ความสัมพันธ์ที่ดีกับสังคมเพื่อนบ้าน) ประกอบกับสถานการณ์ที่ยังทรงตัวในเรื่องของฝุ่นควัน PM 2.5 ในจังหวัดเชียงใหม่ จึงได้นำนวัตกรรมบ้านปลอดฝุ่นมาใช้ในจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพของครอบครัวและการอยู่อาศัยที่มีคุณภาพ ทั้งนี้ ยังมองว่าจังหวัดเชียงใหม่เป็นหนึ่งในเมืองตากอากาศและเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมของชาวไทยและชาวต่างชาติที่มาพักอาศัยเพื่อหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองใหญ่และเข้าหาธรรมชาติ ด้วยความสำเร็จของบ้านปลอดฝุ่นในกรุงเทพฯ ที่โครงการเศรษฐสิริ ทวีวัฒนา จึงได้ต่อยอดในต่างจังหวัดที่เชียงใหม่เป็นที่แรก โดยนำร่องที่โครงการ “บุราสิริ สันผีเสื้อ” ซึ่งหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีไม่แพ้กัน ปัจจุบัน โครงการ “บุราสิริ สันผีเสื้อ” มียอดขายกว่า 85% คิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 600 ล้านบาท โอบล้อมไปด้วยวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติและต้นไม้ใหญ่อันเขียวขจีในโครงการ ในคอนเซ็ปท์สุขทุกมุมของการใช้ชีวิต….ในบ้าน บรรยากาศรีสอร์ท”  บนทำเลศักยภาพ ถนนวงแหวนรอบที่ 3 ซึ่งเป็นพื้นที่สีเขียวผืนสุดท้ายที่สามารถพัฒนาได้”

 สำหรับนวัตกรรมภายในบ้านปลอดฝุ่น (Dust-Free House) แสนสิริ ได้นำมาใช้ในโครงการบ้านเดี่ยว  เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อรับมือกับวิกฤตฝุ่นควันที่กำลังประสบอยู่ในปัจจุบัน ตลอดจนเทรนด์ ของผู้คนที่หันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น โดยเทคโนโลยีนี้ สามารถกรองฝุ่นละอองได้ขนาดเล็กถึง 0.1 ไมครอนรวมทั้งกรองกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ เกสรดอกไม้ ไรฝุ่น จุลินทรีย์ในอากาศ และเชื้อราได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้อากาศที่คุณหายใจสะอาด มีคุณภาพ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกับที่ใช้ในห้องปลอดเชื้อในโรงพยาบาล นอกจากนี้ แสนสิริยังเป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาสภาวะฝุ่น ด้วยการติดตั้งระบบพ่นละอองน้ำภายในโครงการดีคอนโด ที่จังหวัดเชียงใหม่และเชียงราย รวม 6 โครงการ และที่ไซด์งานก่อสร้างโครงการใหม่ เพื่อลดปริมาณฝุ่นที่เกิดจากงานก่อสร้างอีกด้วย

โครงการบุราสิริ สันผีเสื้อ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 66 ไร่ จำนวน 238 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร บนขนาดที่ดินเฉลี่ย 55 ตารางวา ซึ่งโอบล้อมด้วยวิวเทือกเขาถนนธงชัย และนาข้าว 360 องศา บรรยากาศโครงการเสมือนพักผ่อนอยู่รีสอร์ท ด้วยดีไซน์ของคลับเฮ้าส์ สวนส่วนกลาง ที่มีคอนเซ็ปต์ตั้งแต่ซุ้มทางเข้าโครงการ ที่เน้นการใช้ความละเมียดละไมของเส้นสายงานแฮนด์เมด และเอกลักษณ์ของร่มเชียงใหม่ และลวดลายของก้านร่มทอดยาวลงบนพื้นของโครงการ สำหรับรูปแบบบ้านได้รับแรงบันดาลใจมาจากเฮือนล้านนาที่ด้านล่างเป็นเฮือนปูน และด้านบนเป็นเฮือนไม้ และปรับรูปแบบให้เข้ากับวิถีชีวิตของคนปัจจุบันมากขึ้น และยังคงอยู่ร่วมกันหลายเจเนอเรชั่น จึงออกแบบให้มีห้องนอนชั้นล่าง พร้อมพื้นที่สวนในบ้าน และพื้นที่ระเบียงชั้น 2 ขนาดใหญ่ให้อิ่มเอมกับบรรยากาศสวน รับอากาศบริสุทธิ์ที่รายล้อมได้เต็มที่ และประดับด้วยลวดลายจักสาน ‘ต๋าแหลว’ เพื่อนำความโชคดีมาให้ผู้อยู่อาศัย

 ผู้สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชม “บ้านปลอดฝุ่น” ที่โครงการบุราสิริ สันผีเสื้อ พร้อมพบกับโปรโมชั่นพิเศษเครื่องใช้ไฟฟ้า 4 ชิ้น มูลค่ารวมกว่า 30,000 บาท และข้อเสนอเพิ่มเติมอื่นๆ ภายในงานวันที่ 25-26 พ.ค. นี้ ณ เฮือนรับรอง ในราคาเริ่มต้นเพียง 5.59 ล้านบาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1685 หรือ www.sansiri.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น