เดิน-วิ่ง มินิมาราธอนลดโลกร้อน ครั้งที่ 1″APM CNX Run 2019″

นายวีระพันธ์ ดีอ่อน นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ เป็นประธานในการแถลงข่าว เดิน-วิ่ง มินิมาราธอนลดโลกร้อน ครั้งที่ 1 “APM CNX Run 2019” ณ ห้องประชุม ที่ว่าการอำเภอเมืองเชียงใหม่

โดย นายวีระพันธ์ ดีอ่อน นายอำเภอเมืองเชัยงใหม่ เอ่ยว่า กิจกรรมเดิน-วิ่งในครั้งนี้ เป็นกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนหันมาสนใจในการออกกำลังกาย พร้อมทั้งรณรงค์ลดการใช้ขยะโฟมและพลาสติก เป็นการช่วยลดโลกร้อน ของอำเภอเมืองเชียงใหม่ ร่วมกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ชมรมกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ส่วนราชการ ตลอดจนองค์กรภาครัฐภาคเอกชน และประชาชนในเขตอำเภอเมืองเชียงใหม่

ซึ่งการวิ่งครั้งนี้ รายได้หลังจากหักค่าใช้จ่าย อำเภอเมืองเชียงใหม่ จะนำไปใช้เพื่อกิจกรรมสาธารณะประโยชน์และพัฒนาอาคารสถานที่ อุปกรณ์ เครื่องมือ เครื่องใช้ประจำสำนักงาน ตลอดจนวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการอำนวยความสะดวกให้แก่พี่น้องประชาชนที่มาติดต่อราชการ ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองเชียงใหม่

กิจกรรมเดิน-วิ่ง APM CNX Run 2019 จะจัดขึ้นในวันที่ 12 พฤษภาคม 2562 ณ กองพลทหารราบที่ 7 ตำบลดอนแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ โดยการเดิน-วิ่ง จะมี 2 ระยะด้วยกัน ได้แก่ ระยะมินิมาราธอน 10 กิโลเมตร และฟัน รัน 5 กิโลเมตร ซึ่งระยะมินิมาราธอน ค่าสมัครท่านละ 500 บาท ระยะฟัน รัน ค่าสมัครท่านละ 450 บาท และ วี.ไอ.พี. ค่าสมัครท่านละ 1,000 บาท ทั้งนี้ยังมีรางวัลให้แก่ผู้ชนะในแต่ละรุ่นอีกมากมาย พร้อมทั้งยังมีรุ่นพิเศษ รุ่นนักวิ่งแฟนซี นักวิ่งอายุน้อยที่สุด นักวิ่งอายุเยอะสุด ครอบครัวนักวิ่ง และนักวิ่งคู่รัก อีกด้วย

งานนี้นักวิ่งทั้งหลายสนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ APM CNX Run 2019 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ (อ.ดอย) นายอัตนัย รักษ์ไพรสกุล โทรศัพท์ 089-4355256

นักวิ่งทั้งหลายทราบแล้ว อย่าพลาดมาวิ่งกัน สุขภาพที่ดี และรางวัลรอท่านอยู่มากมาย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น