กิจกรรมวิ่งเพื่อการกุศล ทหารเสือ “ทุ่งยั้งทัพ” MINI MARATHON 2019

กองพลทหารราบที่ 7 ร่วมกับ คุ้มเสือแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ จัดกิจกรรมวิ่งเพื่อการกุศล ทหารเสือ “ทุ่งยั้งทัพ” MINI MARATHON 2019 ซึ่ง รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย จะนำไปสมทบทุน จัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้กับทั้ง 2โรงพยาบาล โรงพยาบาลสันทราย และโรงพยาบาลอมก๋อย โดยรายได้หลักหักค่าใช้จ่าย ได้นำมอบให้กับทั้ง 2 โรงพยาบาล โรงพยาบาลละ 200,000 บาท

ไม่เพียงเท่านั้นหน่วยงานเอกชนหลายหน่วยงานยังร่วมสนับสนุนอุปกรณ์การแพทย์มาเป็นจำนวนมาก อาทิ ศูนย์ปฏิบัติธรรมตาณัง เลณัง เฉลิมราช ๖๐ ปี ที่ได้สนับสนุนเครื่องช่วยหายใจมาทั้งหมดจำนวน 8 เครื่องและ เครื่องวัดความดันทั้งหมด 4 เครื่อง บริษัท สิงห์ พัฒนา โดย ดร.อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ ได้สนับสนุน เตียงผู้ป่วย จำนวน 2 หลัง วิลแชร์จำนวน 4 คัน และ ดร.เศรษฐา ศิระฉายา,คุณต่อพงษ์ พิเศษเสรี,คุณสัญญา ศรีคุณ,คุณธวัช จรุงพิรวงศ์และครอบครัวสนับสนุน วิลแชร์ ทั้งหมดจำนวน 14 คัน ซึ่งได้ทำการมอบให้ทั้ง 2 โรงพยาบาลโดยแบ่งเป็น
โรงพยาบาลสันทราย
– เครื่องช่วยหายใจจำนวน 4 เครื่อง
– เครื่องวัดความดันทั้งหมด 2 เครื่อง
– เตียงผู้ป่วย จำนวน 1 หลัง
– วิลแชร์ 9 คัน
โรงพยาบาลอมก๋อย
– เครื่องช่วยหายใจจำนวน 4 เครื่อง
– เครื่องวัดความดันทั้งหมด 2 เครื่อง
– เตียงผู้ป่วย จำนวน 1 หลัง
– วิลแชร์ 9 คัน

และได้รับสนับสนุนรางวัลนักวิ่งจาก Maxx Professional Fitness บรรยากาศภายในงาน มีนักวิ่งให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมวิ่งเพื่อการกุศลเป็นจำนวนมาก ในงานครึกครื้นไปด้วยผู้คนที่มาวิ่งเต็มพื้นที่ของกองพลทหารราบที่ 7 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2562 ณ กองพบทหารราบที่ 7 แม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น