เลเชอร์กรุ๊ป จัดราคาพิเศษรับสงกรานต์ ชวนพักผ่อน กรุงเทพ  ภูเก็ตให้หายร้อน

อังคณา   กางพรม  ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด  เลเชอร์กรุ๊ป  ซึ่งได้แก่ โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่, วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท เชียงใหม่, โรงแรมเลวิว เชียงใหม่, เดอะแกรนด์ สาทร กรุงเทพ  และไฮตั้นลีลาวดี ภูเก็ต   ชวนคุณไปพักผ่อน  กับโปรโมชั่นราคาเบาๆในเดือนเมษายน ศกนี้

เริ่มจากโรงแรมเดอะแกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ  เป็นโรงแรมสำหรับนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว  ตั้งอยู่ในศูนย์กลางธุรกิจหลัก ใกล้ย่านศูนย์การค้า แหล่งช้อปปิ้ง  และศูนย์รวมความบันเทิงที่มีชื่อย่านหนึ่งของกรุงเทพฯบริการห้องพัก 79 เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  รวมทั้งบริการอินเตอร์เน็ท WIFI ในห้องพักฟรี  นอกจากห้องพักที่สะดวกสบายแล้ว  ยังมี ล็อบบี้ เลาจน์ สำหรับพักผ่อนหย่อนใจ , ยิม ฟิตเนส สำหรับผู้ที่รักการออกกำลังกาย ,ห้องอาหาร, สระว่ายน้ำแบบโอเพ่น และจากุชชี่  ชมวิวสวยๆรอบด้าน   และตลอดเดือนนี้  ขอเสนอโปรโมชั่นพิเศษสำหรับแขกคนไทยในราคาพิเศษ  ห้องพักแบบดีลักซ์   ราคาเพียง 1,600 บาท รวมอาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน  และเข้าฤดูร้อนเช่นนี้ เราจัดเทศกาลมะม่วง ไว้ต้อนรับ อาทิ ข้าวเหนียวมะม่วง ในราคาเพียง ชุดละ 109บาท และเครื่องดื่มจากมะม่วง ก็มีบริการเช่นกัน   ทุกวันที่ค็อฟฟี่ช็อฟ  หรือที่ริมสระน้ำสวยๆ บนชั้นสูงสุด ชมวิวรอบด้านสุดโรแมนติค   สำรองห้องพักและการบริการ ในราคาที่คุณพึงพอใจได้ที่ โทร 02 630 7000-8

และชวนชาวเหนือล่องใต้ ไปภูเก็ตที่  “ ไฮตั้น ลีลาวดี ภูเก็ต  ”   บนถนนประชานุเคราะห์  บนหาดป่าตอง ภูเก็ต  ให้คุณรื่นรมย์ไปกับห้องพักและบังกะโล  92 ห้อง พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่กลางรีสอร์ท และรายล้อมไปด้วยสวนแมกไม้เขียวขจี คุณสามารถเดินไปยังหาดป่าตองได้ในเวลาเพียงแค่ 3 นาทีเท่านั้น และที่นี่ยังใกล้กับสถานบันเทิงและแหล่งชอปปิ้งในย่านป่าตอง และเดือนแห่งการพักผ่อนของครอบครัวช่วงปิดเทอม เรานำเสนอ  “  สงกรานต์ แพ็คเกจ ”  ห้องพักแบบดีลักซ์ 4 วัน 3 คืน ราคาเพียง 17,000  บาท พร้อมอาหารเช้า ( 2 ผู้ใหญ่ + 2 เด็ก ) , รถรับ-ส่ง สนามบิน,  อาหารค่ำแบบไทยเซ็ต 1 มื้อ , ไอศกรีมให้น้องๆ  พร้อมส่วนลดอีกมากมาย  เชิญที่ไฮตั้น ลีลาวดี ภูเก็ต สอบถามรายละเอียดและสำรองห้องพักได้ที่   หมายเลข  076 292091-2  หรือสำรองผ่านเวปไซด์ของกรุ๊ป  ที่โทร  2 938 2056-60 หรือเข้าเวปไซด์ที่    www.leisuregroupthailand.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น