ททท.เชียงใหม่ จัดกิจกรรม “ม่วนอก ม่วนใจ๋ ปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่” พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงประเพณีสงกรานต์

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเชียงใหม่ ร่วมกับจังหวัดเชียงใหม่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ และสมาคมโรงแรมไทยภาคเหนือ จัดงานแถลงข่าวกิจกรรม “ม่วนอก ม่วนใจ๋ ปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่” ณ ลานน้ำพุ หน้าศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของเชียงใหม่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ และกระตุ้นการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ในช่วงสถานการณ์ปัญหาหมอกควัน พร้อมกันนี้ยังร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวในพื้นที่ทำกิจกรรม CSR “เชียงใหม่ร่วมใจ ลดหมอกควัน” ในบริเวณข่วงประตูท่าแพ และบริเวณรอบคูเมืองเชียงใหม่ เพื่อทำความสะอาด ฉีดพ่นน้ำลดหมอกควันเตรียมพร้อมรับนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงนี้

ภายในงานแถลงข่าวกิจกรรม “ม่วนอก ม่วนใจ๋ ปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่” ในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายคมสัน สุวรรณอัมพา รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย นายนพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นายเฉลิมศักดิ์ สุรนันท์ เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ และนางละเอียด บุ้งศรีทอง นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคเหนือ ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับมาตรการการรับมือสถานการณ์ปัญหาหมอกควัน รวมถึงความพร้อมของจังหวัดเชียงใหม่ในการรองรับนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ และการร่วมมือกันของหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชนสำหรับการจัดงานในครั้งนี้ พร้อมกล่าวถึงการมีส่วนร่วมของส่วนท้องถิ่นในกิจกรรมการเพิ่มความชุ่มชื้นเพื่อลดหมอกควัน ตลอดจนการบูรณาการความร่วมมือในกิจกรรมลดหมอกควัน และการเตรียมความพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงในภาคของเอกชน

ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยว และกระตุ้นให้เกิดการเดินทางมาท่องเที่ยวยังจังหวัดเชียงใหม่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ทั้งนี้ในงานดังกล่าวยังได้มีการจัดกิจกรรม CSR ลดหมอกควันในแหล่งท่องเที่ยวหลักของจังหวัดเชียงใหม่ ภายใต้ชื่อกิจกรรม “เชียงใหม่ร่วมใจ ลดหมอกควัน” ณ บริเวณข่วงประตูท่าแพ เพื่อเป็นอีกหนึ่งเสียงของความพร้อมในการเตรียมต้อนรับในท่องเที่ยวช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะมาเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่อีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น