อิ่มอร่อยไปกับโปรโมชั่นส์อาหารเกาหลี โดยเชฟเจสัน คัง จากโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ เซินเจิน

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ ภูมิใจเสนอโปรโมชั่นส์อาหารเกาหลีสูตรพิเศษ โดยเชฟเจสัน คัง – รองหัวหน้าพ่อครัวใหญ่  ประจำโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์เซินเจิน เชฟสัญชาติเกาหลีที่เกิดและเติบในกรุงโซลพร้อมแล้วที่จะนำทักษะด้านการปรุงอาหารซึ่งสั่งสมมากว่าสองทศวรรษเพื่อรังสรรค์เมนูสุดพิเศษให้กับทุกท่านได้ลิ้มลองที่โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่

โปรโมชั่นส์อาหารเกาหลีโดยเชฟเจสัน คัง เริ่มตั้งแต่วันที่ 13 ถึง 17  มีนาคม พ.ศ. 2562 นักชิมสายเกาหลีทุกท่านสามารถร่วมอิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนูไม่ว่าจะเป็นอาหารเกาหลีรสเลิศที่หาทานได้ยากไปจนถึงเมนูท้องถิ่นจานโปรดของใครหลายๆคน “ลองมาสัมผัสกับเมนูเกาหลีที่แตกต่างด้วยวัตถุดิบพิเศษและการปรุงอย่างพิถีพิถัน เช่น ปลาหมึกสดคลุกซอสวาซาบิ และหางวัวตุ๋นเกาลัด” เชฟเจสันกล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนู “สำหรับเมนูทานเล่นง่ายๆริมสระว่ายน้ำ เชฟขอแนะนำเมนูไก่ทอดสูตรกรุงโซลและต๊อกบกกี(Spicy Rice Cake)กับปลาแผ่นเกาหลี(Korean Fish Cake)”

เชฟเจสัน ได้รับแรงบันดาลใจด้านการทำอาหารมาจากสองเจ้าพ่อวงการอาหารชื่อดังในตำนานอย่าง เชฟมาริโอ บาทาลี(Mario Batali) และ เชฟแอนโทนี บอร์เดน (Anthony Bourdain) และนำเอาไอเดียและประสบการณ์ใหม่ๆมาสู่เมนูบ้านเกิด เชฟเจสันได้นำเอาเทคนิคการปรุงอาหารเกาหลีแบบดั้งเดิมมาผสมผสานกับการนำเสนอที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ และได้มีโอกาสนำเสนอเมนูเกาหลีให้แก่นักชิมทั่วโลก  อาทิ ไมอามี่ ลาสเวกัส อาซอร์ไบจาน และประเทศจีน

อะไรคือเมนูที่ทุกคนต้องลอง? “ถ้าคุณไม่เคยชิมอาหารเกาหลีมาก่อนเชฟขอแนะนำให้เริ่มต้นด้วยการลองทานเนื้อย่างหมักซอสสไตล์เกาหลี (Beef Bulgogi)” เชฟยิ้มและกล่าวเพิ่มเติมว่า “เกือบทุกคนที่ลองแล้วต้องตกหลุมรักกับอาหารจานนี้ และอันที่จริงมันก็เป็นเมนูโปรดของเชฟตั้งแต่ยังเป็นเด็ก” สำหรับผู้ที่คุ้นเคยกับรสชาติอาหารเกาหลี “คุณสามารถลองชิมบาร์บีคิวซี่โครงเนื้อวัวกับเห็ดนางรมหลวงย่าง หรือไก่ตุ๋นโสม” และอาหารเช้าที่ห้องอาหารข้าวนั้นยังมีเมนูพิเศษที่น้อยคนนักจะรู้จักโดยฝีมือเชฟเจสันอีกด้วย

โปรโมชั่นส์เมนูอาหารเกาหลีโดยเชฟเจสันมีดังนี้

อาหารเช้าสไตล์เกาหลี (ตั้งแต่วันที่ 13-17 มีนาคม)

อิ่มอร่อยไปกับข้าวต้มสูตรต้นตำรับทานคู่กับหอยนางรมผัดเห็ด หอยเป๋าฮื้อ ปลาหมึก ไก่และเนื้อ อีกทั้งยังมีเก้าเมนูเด็ดที่น่าสนใจ อาทิ ไข่ลวก แพนเค้กดอกไม้ และกิมจิแตงกว่า

อาหารว่างริมสระว่ายน้ำ (ตั้งแต่วันที่ 14-16 มีนาคม)

ลิ้มลองสองเมนูอาหารว่างสูตรเกาหลีในทุกวันตั้งแต่เวลา 17.00 น. – 19.00 น. ผ่อนคลายริมสระน้ำไปกับอาหารว่างเบา ๆ เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนมื้อค่ำไปกับเมนู คอหมูผัดซอสเกาหลี และต๊อกบกกี

 อาหารมื้อค่ำสไตล์เกาหลีที่ห้องอาหารข้าว (ตั้งแต่วันที่ 14-17 มีนาคม)

เลือกอิ่มอร่อยไปกับเซตเมนู 5 คอร์สสุดพิเศษโดยเชฟเจสัน หรือจะเลือกจับคู่จานโปรดต่างๆจากเมนูอลาคาร์ท ที่ประกอบไปด้วยเมนูมากมาย อาทิ เนื้อย่างซอสเกาหลี, ปลาหมึกคลุกซอสวาซาบิ, ยำสาหร่ายทะเลและซุปแตงกวา ถือเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่คอเกาหลีไม่ควรพลาด ราคา 1,850 ++ บาทต่อท่าน สำหรับอาหารค่ำ 5 คอร์ส สมาชิก Gourmet Club รับส่วนลดพิเศษ 20%

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 053 298 181 หรืออีเมล fb.chiangmai@fourseasons.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น