20th Anniversary Warm UP Cafe

วอร์มอัพคาเฟ่ จัดงาน “20th Anniversary Warm UP Cafe” ฉลองครบรอบ 20 ปี อย่างยิ่งใหญ่ โดยเนรมิตลานด้านหน้าร้านวอร์มอัพ คาเฟ่ ให้มีซุ้มอาหารและเครื่องดื่มมากมายร่วมออกร้าน โดยผู้บริหารอภินิหารทั้ง 5 ท่าน กล่าวเหมือนฝันที่เดินทางมาถึงจุดนี้ได้อย่างแข็งแกร่ง เป็น 20 ปีที่ร่วมสร้างด้วยกัน โดยได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรทางธุรกิจ และที่สำคัญคือเพื่อน ทุกคนคือเพื่อนและที่นี่ยังมีเพื่อนอยู่เสมอมา

ภายในงานมี VTR เกี่ยวกับเรื่องราวของวอร์มอัพ ที่ผ่านมาตลอด 20 ปี จากจุดเริ่มต้นจนถึงปัจจุบันพร้อมทั้งความผูกพันกับผู้ที่เกี่ยวข้องมากมาย พร้อมทั้งในแต่ละปีจะมีการแต่งเพลง โดยปีนี้ทางวอร์มอัพได้นำเสนอเพลง “วอร์ม กูมี” โดยมีผู้บริหารร่วมกันร้อง แร็ป ทำเอาบรรยากาศภายในงานสนุกสนานเป็นอย่างมาก นอกจากนั้นยังมีศิลปินมาร่วมสร้างความสนุกอีกด้วย อาทิ อะตอม ชนกันต์ สาวน้อยเสียงใส วันเดอร์เฟรม และ ดีเจสุดน่ารักอย่าง ดีเจ Joy Lila บรรยากาศสนุกสนานเป็นอย่างมาก

ในการจัดงานฉลองครบรอบ 20 ปีในครั้งนี้ ทางวอร์มอัพคาเฟ่ ยังได้เปิดกล่องบริจาคร่วมทำบุญสนับสนุน โรงพยาบาลนครพิงค์ ในการช่วยเหลือผู้ป่วยฉุกเฉิน ทางร้านได้บริจาคเงิน 2 แสนบาทเป็นจุดเริ่มต้นและผู้ร่วมงานยังได้ร่วมบริจาคอีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น