ครั้งแรกในภาคเหนือ กับงานวิ่งข้ามวัน ในบรรยากาศยามค่ำคืนของจังหวัดเชียงใหม่ ” เชียงใหม่ ไนท์ มาราธอน ” รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับโรงพยาบาลนครพิงค์

ร้านสามเสนวิลล่า เชียงใหม่ ร่วมกับหลายภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง เตรียมจัดงานวิ่งครั้งยิ่งใหญ่ ครั้งแรกในภาคเหนือ กับงานวิ่งการกุศล ” เชียงใหม่ ไนท์มาราธอน ” รายการวิ่งระยะยาวครั้งแรกที่จะวิ่งข้ามวัน ในบรรยากาศยามค่ำคืนของจังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 30 มีนาคม 2562 นี้ ที่ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่เวลา 21.00 – 03.00 น.
ทั้งนี้การวิ่งออกเป็น 4 ระยะ ได้แก่ มาราธอน 42.195 กิโลเมตร ค่าสมัคร 900 บาท ,ฮาล์ฟมาราธอน 21 กิโลเมตร ค่าสมัคร 800 บาท ,มินิมาราธอน 10 กิโลเมตร ค่าสมัคร 700 และ ฟันรัน 5 กิโลเมตร ค่าสมัคร 500 บาท ส่วนประเภท วีไอพี ค่าสมัคร 2,000 บาท โดยผู้ที่สนใจสามารถสมัคร และติดตามรายละเอียดได้ที่ www.chiangmainightmarathon.com และ www.facebook.com/ChiangmaiNightMarathon หรือ Line : @nightmarathon

สำหรับการจัดงานวิ่งการกุศล ” เชียงใหม่ ไนท์มาราธอน ” ในครั้งนี้ รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่าย จะมอบสมทบทุนเพื่อช่วยเชียงใหม่ในด้านต่างๆ ได้แก่ สมทบทุนเพื่อซื้อเครื่องช่วยหายใจให้กับโรงพยาบาลนครพิงค์เชียงใหม่ ,สนับสนุนกิจการโรงเรียนตำรวจตระเวรชายแดน และสนับสนุนมูลนิธินิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช เพื่อใช้ในกิจกรรมช่วยเหลือประชาชนทางกฏหมาย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น