โรงพยาบาลลานนา พร้อมโรงพยาบาลในเครือรามคำแหง ร่วมกับอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ แถลงข่าว“ปั่น 2 น่องท่องอุทยานฯ ครั้งที่ 12 พร้อมระดมน้ำใจ…ช่วยเหลือมูลนิธิกองทุนเพื่อผู้พิทักษ์ป่า”

นพ.ดุสิต ศรีสกุล ผู้อำนวยการ รพ.ลานนา และกรรมการบริหารเครือ รพ.รามคำแหง นายธฤต ชื่นอิ่ม , ทพ.ศิระ อั่นตระกูล รพ.เชียงใหม่ราม พร้อมทั้ง นายกริชสยาม คงสตรี หัวหน้าอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ และนายวิชัย ลดาลลิตสกุล ชมรมจักรยานเพื่อสุขภาพ อ.จอมทอง ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจัดกิจกรรม “ปั่น 2 น่องท่องอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์” และ โครงการรณรงค์ระดมทุนเพื่อผู้พิทักษ์ป่าครั้งที่ 12 ซึ่งกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืช เป็นเจ้าภาพจัดร่วมกับสมาคมจักรยานเพื่อสุขภาพจอมทอง ในวันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค.2562 ที่จะถึงนี้ ดำเนินรายการโดยนายสัมโพธิ เทียนทอง ที่ปรึกษา โรงพยาบาลรามคำแหง และคอลัมน์นิสต์ชื่อดัง

โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ โรงพยาบาลลานนา พร้อมด้วยโรงพยาบาลในเครือรามคำแหง ประกอบด้วยรพ.รามคำแหง , รพ.สินแพทย์ ในกทม.และ รพ.เชียงใหม่ ราม จ.เชียงใหม่ ได้ร่วมให้การสนับสนุนบริการทางการแพทย์ โดยมีทั้งทีมแพทย์ พยาบาลวิชาชีพ และนักกายภาพบำบัด พร้อมด้วยรถพยาบาลระดับ ALS ในการดูแลสุขภาพ และความปลอดภัยของนักปั่น

นพ.ดุสิต ศรีสกุล ผอ.รพ.ลานนา จ.เชียงใหม่ ได้เผยว่าแม้จะได้เข้าร่วมสนับสนุนหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ เป็นปีแรก แต่รพ.ลานนา ก็มั่นใจถึงศักยภาพ และความพร้อมในการนำหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ไปให้บริการ และความเป็นศูนย์บอลลูนขยายหลอดเลือดหัวใจของโรงพยาบาลลานนา โดยจะมีทั้งทีมแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ไปประจำ ณ ที่ตั้งบริเวณจุดสูงสุดที่เป็น “เส้นชัย” ซึ่งเป็นเป้าหมายที่บรรดานักปั้นมุ่งมั่นที่จะพิชิตให้สำเร็จ อีกทั้งได้เตรียมแพทย์เวชศาสตร์การกีฬามาคอยดูแลรับมือเป็นพิเศษ สำหรับกรณีที่นักปั่นอาจมีการบาดเจ็บ   ตลอดทั้งเหตุฉุกเฉินอันอาจเกิดในวันจัดกิจกรรมนี้อีกด้วย

ซึ่งปีนี้ทางโรงพยาบาลในเครือรามคำแหงฯ ยังได้จัดโครงการรณรงค์ระดมเงินเพื่อสมทบทุนให้กับ “มูลนิธิผู้พิทักษ์ป่า” ไปพร้อมกัน เพื่อเป็นโอกาสในการเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาให้มีส่วนร่วมแสดงน้ำใจในโครงการนี้ด้วยการสมทบเงินเข้าบัญชีเงินฝากซึ่ง รพ.รามคำแหงได้ดำเนินการเปิดไว้พร้อมกับมอบเงินทุนจำนวน 1,200,000 บาท (หนึ่งล้านสองแสนบาท) ไว้แล้ว

จึงขอเชิญร่วมสมทบทุน “มูลนิธิผู้พิทักษ์ป่า” บัญชีธนาคารธนชาต ภายใต้ชื่อบัญชี “โรงพยาบาลรามคำแหงเพื่อผู้พิทักษ์ป่า” ประเภทออมทรัพย์ หมายเลขบัญชี 096-6-10949-7 โดยสามารถร่วมสมทบได้ถึงวันที่ 10 มีนาคม 2562

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น