ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ดวงตะวันจัดโปรเอาใจสายสุขภาพ ทั้งลด ทั้งแถม !!

โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ชวนมาฟิตแอนด์เฟิร์ม  ที่ฟิตเนส เซ็นเตอร์ บนชั้น 4   เหมาะสำหรับท่านที่รักสุขภาพอย่างแท้จริง เพราะ ครบทุกความต้องการ   เรามีห้องยิมที่กว้างขวาง  เพียบพร้อมด้วยเครื่องออกกำลังกาย  ลู่วิ่ง ยิม ที่มีอุปกรณ์เฉพาะส่วน  ครบทุกชนิดให้เลือกฟิตกันตามชอบใจ

นอกจากนั้นยังมี ห้องจากุชชี่  ห้องสตีม ห้องอบไอน้ำ และซาวด์น่า  แยกส่วน ชาย – หญิง ที่สะดวกสบาย   ห้องแอร์โรบิคและโยคะ พร้อมโปรแกรมแอร์โรบิคโยคะ  ซุมบ้า  ไพร็อคซิ่ง โดยครูสอนที่มีใบเซอร์ประกอบวิชาชีพเฉพาะทาง  มีคลาสทุกวัน และสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่  ริมสระว่ายน้ำยังมีพูลเทอร์เรส  ที่จะคอยเสิร์ฟเครื่องดื่มเย็นๆ ดับร้อนผ่อนกระหาย และอาหารว่าง  ครบครันทุกความต้องการเช่นนี้   เพียงสมัครสมาชิกกับเรา ราคาชิวๆ

สมาชิกรายเดือน  ปกติท่านละ 2,500 บาท  ไม่ขาย !!   จัดโปรพิเศษ เหลือเพียงท่านละ  2,000  บาทเท่านั้น    ลดแล้วยังไม่พอ…แถมฟรี   ไพรเวทคลาส สตรองซุมบ้า หรือ ไพร็อคซิ่ง ฟรี 2 ครั้ง สายสุขภาพ  มาจับจองโปรนี้กันได้   ตลอดเดือนมีนาคม ศกนี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองการบริการ   ได้ที่  ฟิตเนสเซ็นเตอร์  บนชั้น 4 โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่   โทร  0 5390 5000 ต่อ 3400

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น