เรายกทะเลมาไว้ที่นี่ “กู๊ดวิว วิลเลจ”

เมื่อเอ่ยถึง “อาหารทะเล” ขึ้นมาจะนึกถึงท้องทะเลสีคราม นั่งแกะกุ้งแกะปูกินตามชายหาด แต่วันนี้ในเชียงใหม่บ้านเรา “กู๊ดวิว วิลเลจ” ได้ยกทะเลมาไว้ที่นี่ให้เราชาวเชียงใหม่ได้ลิ้มรสของอาหารทะเลกันอย่างจุใจ

                วันนี้ที่ “กู๊ดวิว วิลเลจ” หรือ “กู๊ดวิว ริมดอย” ย่านแม่เหียะ เขามีคำตอบให้ภายใต้การบริหารงานของ “พี่หมวด – ธนิต ชุมแสง” และคณะ เขายกทะเลมาให้ชาวเชียงใหม่ จังหวัดใกล้เคียง และนักท่องเที่ยว ได้กินกันถึงที่

               ทางร้านได้เปิดโซนใหม่ “ซีฟู๊ด มาร์เก็ต” ให้คนรักอาหารทะเลได้นั่งกินกัน ซึ่งงานนี้ “พี่หมวด” เอ่ยว่า “กู๊ดวิว วิลเลจ ได้เปิดบริการมา 4 ปีแล้ว และตลอดเวลาก็สรรหาอาหารดีๆอร่อยๆมาให้ลูกค้าทุกท่านได้กินกันอยู่เสมอ และทางร้านเห็นว่าอาหารทะเลเป็นที่ต้องการของคนเชียงใหม่เป็นอย่างมาก จึงจัดอาหารทะเลคุณภาพเยี่ยมมาให้กินกันอย่างจุใจ ด้วยการเปิดมุมใหม่ “กู๊ดวิว ซีฟู๊ด มาร์เก็ต” ที่นำอาหารทะเลสดๆส่งตรงจากท้องทะเลอันดามัน ใส่เครื่องบินมาลงเชียงใหม่ ส่งตรงถึงที่ กับเมนูหลากหลาย ทั้งกุ้ง หอย ปู ปลา มีให้กินครบ”

                อาหารทะเลของที่นี่รับประกันความสด อยากกินอะไรเลือกได้ตามชอบ มีให้เลือกทั้งกุ้งแชบ๊วย ปลาหมึก ปู หอยนางรม หอยเชลล์ หอยหวาน หอยแมลงภู่ กุ้งมังกร ปลาสำลี ปลากะพง และอีกเพียบ

                ซึ่งทั้งหมดนี้เชฟมากฝีมือ “เชฟตั๋น” และทีมครัวคุณภาพ พร้อมปรุงให้ทุกท่านได้กินกันสดๆร้อนๆ ไม่ว่าจะเป็นเมนูย่าง เผา นึ่ง ลวก ฯลฯ มีครบ อาทิ กรรเชียงปู , ปูม้าเผา , ปูม้านึ่ง , หอยแมลงภู่เผา , หอยแมลงภู่อบใบโหระภา , หอยหวานเผา , กุ้งแชบ๊วยเผา , ปลาหมึกย่าง , ปูเนื้อนึ่ง , กุ้งแชบ๊วยอบเกลือ , หอยแครงลวก , ปูไข่ดอง , หอยนางรมทรงเครื่อง , กุ้งมังกรย่างอบกระเทียม , กุ้งมังกรอบชีส , กุ้งมังกรซาซิมิ , กุ้งแม่น้ำย่าง , หอยเชลล์ย่างอบเนย , ปลาสำลีเผา , ปลากะพงเผา และย่างเผาทะเลรวม เป็นต้น

เมนูข้างต้นนี้ขอบอกว่าอร่อยไม่เป็นรองใคร ยิ่งได้รับประทานกับ “น้ำจิ้มซีฟู๊ด” รสแซบด้วยแล้ว ยิ่งอร่อยเป็นทวีคูณ!!!

งานนี้รอช้าไม่ได้แล้ว “คออาหารทะเล” ชาวเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียงทั้งหลาย รีบหาโอกาสมาชิมกันได้เลย…ความสด อร่อย แซบ ของซีฟู๊ด…รอท่านอยู่ที่ “กู๊ดวิว วิลเลจ” ทุกคืน

….สดกว่านี้ ก็คงต้องไปกินกลางทะเล…!!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น