“เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่” ชวนลูกค้าทะยานสู่ปีใหม่

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ จัดงานเคาท์ดาวน์นับถอยหลังสู่ปีใหม่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ชวนชาวเชียงใหม่ ร่วมทะยานเข้าสู่ปี2019 พร้อมกัน ในงาน Chiangmai Countdown 2019 ในวันที่ 31 ธันวาคม 2561 ประตูเปิดเวลา 17.00น. – 00.30น. ณ ลานเซ็นเฟส หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ จัดเต็มเน้นเทคโนโลยี แสง สี ด้วยโปรดักชั่นสุดอลังการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Eclipse of Time” การโคจรมาพบกันของช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปี และการฉลองสุดมันส์รับปีใหม่ ผนวกเป็นปรากฎการณ์ Countdown Entertainment ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ตื่นตาไปกับพลุสุดอลังการกระหึ่มที่สุดในภาคเหนือ พบกองทัพศิลปินชื่อดังมากมาย ที่พร้อมใจกันมาร่วมสร้างความสุข นำโดย Scrubb , Jetester , แมว จีระศักดิ์ และ Blackhead ดำเนินการรายโดยพิธีกรหนุ่มหล่อ เป็ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ ร่วมด้วยดีเจมาร่วมเปิดเพลงสร้างบรรยากาศสุดมันส์

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในฐานะที่เราเป็นแลนด์มาร์คงานเคาท์ดาวน์ของภาคเหนือมาอย่างต่อเนื่อง ปีนี้เราจึงได้นำเอากลยุทธการสร้าง ‘Realised Connection Experience’ ด้วยการให้ความสำคัญกับประสบการณ์ที่อยู่ตรงหน้าให้ดีที่สุด เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายและการท่องเที่ยวช่วงสิ้นปี โดยซีพีเอ็นได้ทุ่มงบการตลาดกว่า 400 ล้านบาท ไปกับกิจกรรมการตลาด งานเคาน์ดาวน์ และโปรโมชั่นพิเศษ พร้อมการประดับไฟและตกแต่งตามศูนย์การค้าของซีพีเอ็นทุกสาขารวม 32 แห่งทั่วประเทศ ตั้งเป้าลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการในศูนย์การค้าของซีพีเอ็น ช่วงเทศกาลสิ้นปีเพิ่มขึ้น 20%”

เราตั้งใจจัดงานเคาท์ดาวน์ที่ใหญ่และครบครันที่สุดในแต่ละหัวเมืองครบทุกภาค เพื่อกระจายความสุขส่งท้ายปีให้กับทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติทั่วประเทศ โดยเราได้จัดเตรียมความพร้อม     ทั้งด้านการคมนาคม ความสะดวกในการเดินทางมาร่วมงาน ที่จอดรถ และบริการต่างๆ โดยเฉพาะร้านค้าและห้องน้ำจำนวนมากเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน และตอกย้ำภาพความเป็น Center of Life ศูนย์กลางการใช้ชีวิตที่จัดงานสำคัญในทุกเทศกาล สร้างความสุขให้แก่คนในทุกจังหวัดอย่างต่อเนื่อง”

“สำหรับซีพีเอ็น เรามีความตั้งใจที่จะผลักดันการท่องเที่ยวของประเทศในเมืองท่องเที่ยวระดับโลก โดยที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ จัดงาน Chiangmai Countdown 2019 พบกองทัพศิลปินชื่อดังมากมาย ที่พร้อมใจกันมาร่วมสร้างความสุข นำโดย Scrubb , Jetester , แมว จีระศักดิ์ และ Blackhead ดำเนินการรายโดยพิธีกรหนุ่มหล่อ เป็ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ ร่วมด้วยดีเจมาร่วมเปิดเพลงสร้างบรรยากาศสุดมันส์ โดยเรามีการประสานงานกับหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อเตรียมความพร้อมทั้งด้านการคมนาคม ความสะดวกในการเดินทางมาร่วมงาน ที่จอดรถ และบริการต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้มาร่วมงาน และเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นแลนด์มาร์คงานเคาท์ดาวน์ปลอดภัยของซีพีเอ็น” ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าวทิ้งท้าย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น