สุดยอดนักกินปลาแซลมอน 2.3 กิโลกรัม ภายใน 1 ชั่วโมง

เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2561 ร้าน Daiso Sushi ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นชื่อดังของจังหวัดเชียงใหม่ ได้จัดการแข่งขันสุดยอดนักกินปลาแซลมอน ครั้งที่ 1 ชิงเงินรางวัลมูลค่า 15,000 บาท รับจำนวนจำกัด เพียง 30 ท่านเท่านั้น

นายนิรุทธิ์ แก้วคำฟู เจ้าของร้าน อายุ 27 ปี กล่าวว่าการจัดการแข่งขันในปีนี้เป็นปีแรก ที่นำปลาแซลมอนนำเข้าจากประเทศนอร์เวย์ จำนวน 30 ตัว สดใหม่ที่สุดเพียง 2 วัน 1 คืนเดินทางมาถึงตกตัวละ 2 พันกว่าบาทให้กับผู้แข่งขันได้รับประทานกัน ซึ่งจะให้ได้ลิ้มลองของสดใหม่เช่นเดียวกับลูกค้าที่มารบประทาน เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าที่สนใจจะเข้าร่วมแล้ว เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวการรับประทานอาหารของญี่ปุ่น ที่เน้นสดใหม่ หลากหลายของอาหารแบบต้นตำรับจริงๆ โดยตนเองได้ฝึกการทำอาหารจากพี่ชายเป็นเชฟชาว
ญี่ปุ่น ได้มาสอนการทำอาหารแบบสดๆใหม่เช่นซูซิ ปลาดิบ โดยเฉพาะปลาแซลมอนเป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วโลก ที่นำมาจากประเทศนอร์เวย์เป็นอีกแหล่งการเพาะเลี้ยงที่มีคุณภาพของปลาเป็นที่ต้องการรับประทานเป็นอย่างมาก จึงนำมาให้ลูกค้าชาวเชียงใหม่และเข้าแข่งขันได้รับประทาน

มีผู้สนใจเข้าร่วมการแข่งขันประลองฝีมือการกินจนแน่นพื้นที่ร้าน  การแข่งขันแบ่งออกเป็น 3 รอบ คัดเลือกผู้ที่กินปลาแซลมอนได้น้ำหนักมากที่สุด 3 อันดับแรก คว้าเงินรางวัลและถ้วยรางวัลไปครอง ซึ่งหลังจากการขับเคี่ยวกันอย่างสนุกสนาน ก็ได้ผู้คว้ารางวัล ดังนี้ ผู้ ชนะเลิศ ได้แก่ คุณวงศกร ทักษาดิพงษ์ รหัส A009 ทานได้ 2.3 กิโลกรัม คว้าถ้วยรางวัลชนะเลิศ พร้อมเงินรางวัล 15,000 บาท รองชนะเลิศอันดับที่1 คุณสุกฤตา มรกตวิจิตรการ รหัส B003 ทานได้ 2.283 กิโลกรัม คว้าถ้วยรางวัล พร้อมเงินรางวัล 5,000 บาท รองชนะเลิศอันดับที่2 คุณโชคชัย อนธนารักษ์ รหัส A001 ทานได้ 1.998 กิโลกรัม คว้าถ้วยรางวัล พร้อมเงินรางวัล 3,000 บาท

ทั้งนี้ ทาง Daiso Sushi พร้อมจัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้อีกเป็นประจำ ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ facebook.com/Daiso.Sushi หรือโทร 063 – 8949528

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น