เตรียมพบกับผิงไฟเฟสติวัล ครั้งที่ 4 ณ โครงการ Think Park และ One Nimman เชียงใหม่ ธีม The barn

งานผิงไฟเฟสติวัล เป็นงานประจำสิ้นปีที่จัดขึ้นมาแล้ว 3 ปี และในปีนี้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 โดยจัดขึ้นที่โครงการ Think Park และ One Nimman ซึ่งแนวคิดหลักของงานผิงไฟ คือ การสร้างแหล่งกิจกรรมที่ให้พบปะสังสรรค์ พักผ่อนกันที่เชียงใหม่ รวมไปถึงการส่งเสริมผู้ประกอบการรุ่นใหม่ให้เป็นสถานที่ในการสรรสร้างกิจกรรม หรือการสร้างธุรกิจใหม่ๆ ที่มีความคิดสร้างสรรค์ และมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ความสำเร็จของงานเกิดขึ้นจากกิจกรรม เอกลักษณ์ของงานที่มีความเฉพาะ รวมถึงความร่วมมือกันระหว่างผู้จัด และผู้ประกอบการที่ได้ทุ่มเทร่วมกันสรรสร้างสิ่งใหม่ ๆ

ในปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 ในธีม The barn เป็นความอบอุ่น และให้ความรู้สึกต่างจากปีที่ผ่านมา ซึ่งปีนี้ได้ทำร่วมกับสปอนเซอร์แบรนด์ ลีโอ และที่แตกต่างจากปีที่ผ่านๆ มาคือการจัดตั้งบนสถานที่ที่เป็นย่านธุรกิจ และมีผู้คนสัญจรเป็นอย่างมาก อย่างโครงการ Think Park และ One Nimman โดยทางทีมงานได้ปรึกษาโครงการ และได้รับความช่วยเหลือจากสถานที่ จึงเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในครั้งนี้ ทางทีมงานตั้งใจที่จะทำให้สี่แยกรินคำ และสถานที่เป็นแลนด์มาร์กที่ทุกคนจะต้องมาเช็คอินร่วมกัน ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 21-28 ธันวาคม 2561 เวลา 16.00-00.00 น. ภายในงานมีกิจกรรมมากมายที่ไม่ควรพลาดไม่ว่าจะเป็น ร้านค้าสุดครีเอทีพ สินค้าทำมือ ร้านอาหารมากมายกว่า 100 ร้านค้า และกิจกรรมปิ้งมาร์ชแมลโล่ว์แบบใหม่ที่ไม่เหมือนในปีที่ผ่าน ๆ มา แต่ยังคงกลิ่นอายความเป็นผิงไฟอยู่เหมือนเดิม และนอกจากนี้ยังมีความสนุก ความมันส์จากศิลปินในวันที่ 22 Earth Patravee, 23 Blue Shade, 25 Win Sqweez Animal และ Nap A Lean ในวันที่ 28 นอกจากนี้ยังมีการแสดงของน้องๆ วง SomeiYoshino51 อีกด้วย และที่พลาดไม่ได้สำหรับขาช็อปกับส่วนลดต่างๆ มากมาย จาก Shopee

ทางผู้จัดงานเชื่อว่างานที่จะจัดขึ้นในวันที่ 21-28 ธันวาคม 2561 นี้จะสร้างรอยยิ้มให้กับคนเชียงใหม่ นักท่องเที่ยว และเชื่อว่างานนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น