พบกับโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขกับ F:LAB Fashion & Lifestyle ชั้น G ศูนย์การค้าเมญ่า เชียงใหม่

F:LAB Fashion & Lifestyle มัลติแบรนด์ แฟชั่นสโตร์ ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเมญ่า เชียงใหม่ ที่จะมอบ shopping experience ของคนรุ่นใหม่ รูปแบบ one stop shopping ตั้งแต่สินค้า Headwear, Eyes wear, Apparel, Outerwear, Accessory และ Footwear ซึ่งจะมีทั้งแบรนด์สนีกเกอร์ชื่อดังอย่าง Onitsuka Tiger, Asics Tiger ใครชื่นชอบแบรนด์เหล่านี้ มาที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอน ทั้งนี้ในร้านยังร่วมกับแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ อาทิ แบรนด์ ESP, Espada, EP , F Fashion , LTD , Von Dutch และ Rock Jeans ที่ให้ทุกคนได้มาสัมผัส สร้างประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้ง เรียกว่าเข้ามาที่ร้าน F:Lab ได้ครบทุกความต้องการ

ต้อนรับสีสันแห่งเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง F:LAB Fashion & Lifestyle ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อมอบความสุขแห่งประสบการณ์ช้อปปิ้ง กับแคมเปญ Have a magical Christmas with F:Lab Maya We’ll make X’mas more Special! สนุกและลุ้นรับของขวัญพิเศษ เมื่อช้อปครบ 2,019 บาท ตั้งแต่วันที่ 19-31 ธันวาคม 2561และสุดเซอร์ไพรส์ วันที่ 22 ธันวาคม 2561 กับกิจกรรม Make X’mas magical พลาดไม่ได้กับกิจกรรมลุ้นเป็นผู้โชคดี ได้รับของขวัญสุดพิเศษ รองเท้า Asics Tiger จำนวน 5 รางวัล และของพรีเมี่ยมจากแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำอีกมากมายพิเศษ! เฉพาะ 30 ท่านแรกที่ มีใบเสร็จร้าน F:Lab มูลค่า 919 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ (สามารถนำใบเสร็จตั้งแต่วันที่ 19 – 22 ธ.ค.61 มาร่วมสนุกได้) เปิดให้ต่อแถวตั้งแต่เวลา 14.45 น. และเริ่มลุ้นของขวัญเวลา 15.00 น.ที่หน้าร้าน F:Lab maya ชั้น G

นอกจากนี้ยังได้พบกับ Collection พิเศษที่สุดในปีนี้ กับ Onitsuka Tiger Hello 66 รองเท้า Exclusive Collection ที่มีจำหน่ายในประเทศไทยที่เดียวเท่านั้น ณ F:LAB Fashion & Lifestyle มัลติแบรนด์ แฟชั่นสโตร์ ชั้น G ศูนย์การค้าเมญ่า เชียงใหม่ Santa Claus is coming!! เปิดประตูรอ ต้อนรับทุกคนกับโปรโมชั่นและของขวัญสุดพิเศษมากกมายที่ร้าน F:Lab MAYA,G floor 19 – 31 ธ.ค.61 มาร่วมสนุกได้เลย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น