วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท ชวนแอ่วงานกาดมั่ว 21 พฤศจิกายน ในเทศกาลลอยกระทง

วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท ย่านหนองหอย บนถนนเชียงใหม่ – สารภี ชวนไปเฉลิมฉลองเทศกาลลอยกระทง ประเพณีสำคัญที่ดีงาม ในคืนวันพุธที่ ที่ 21พฤศจิกายน2561 ค่ำคืนวันเพ็ญ เดินเที่ยวในบรรยากาศแบบ กาดมั่ว ครัวเมืองที่ริมสระว่ายน้ำ ในบรรยากาศประตูป่า ผางประทีปพื้นเมืองเชียงใหม่

ม่วนอก ม่วนใจ๋ และอิ่มอร่อยกับอาหารพื้นเมือง ที่จัดเป็นซุ้มไว้บริการลูกค้าทั้งหมด 7 ซุ้ม และหลากหลายรายการ อาทิ ออเดิร์ฟเมือง , ไส้อั่ว, แหนม , แคบหมู , น้ำพริกอ่อง,น้ำพริกหนุ่ม, ผัดสด, ยำแหนมสด, ยำหมูยอ, ขนมจีนน้ำเงี้ยว, ข้าวซอยไก่, ไข่ป่ามทรงเครื่อง, ไก่ปิ้ง, ขนมครกโบราณ, ของกินตนเมือง, ตำขนุน, แกงแคไก่, ลาบหมูคั่ว, ยำจิ้นไก่, ผัดหมี่โบราณ

นอกจากนี้ยังมีของหวานอร่อยๆ ให้บริการด้วย อาทิ ลอดช่องแตงไทย+น้ำกะทิ, ข้าวต้มมัด ,ขนมชั้น ,ผลไม้ตามฤดูกาล ในส่วนสุดท้ายจะเป็นซุ้มบริการน้ำสมุนไพร มีทั้งน้ำมะตูม และน้ำกระเจี๊ยบ

งานจัดขึ้น คืนวันพุธ ที่ 21 พฤศจิกายน  2561  ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.30 น. บริเวณริมสระว่ายน้ำ และร่วมลอยกระทง ตามขนบประเพณีดีงาม ตลอดจนเพื่อความเป็นสิริมงคล บุฟเฟ่ต์อาหารพื้นเมือง ท่านละ 399 บาท และเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ราคา 199 บาท พร้อมแถมฟรีกระทงใบตองสวยๆ ท่านละ 1 ใบ สำรองที่นั่ง หรือถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ 053 140082 – 88 หรือ www.facebook.com/woodfieldresort,

www.woodfieldresort.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น