ระเบิดศึกเชียงใหม่ไอซ์ฮอกกี้ 10-14 ต.ค. 600 คน 28 ทีมร่วมชิงชัยความเป็นหนึ่ง

คุณมนัส ขันใส รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดการแข่งขัน ร่วมด้วย ม.ล. กฤษฎา เกษมสันต์ นายกสมาคมกีฬาฮอกกี้น้ำแข็งแห่งประเทศไทย คุณสุวัชชัย นิมมานเทวินทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จำกัด เปิดการแข่งขัน ไอซ์ฮอกกี้ รายการที่ใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ ซับซีโร่ เชียงใหม่ ไอซ์ฮอกกี้ ชาลเลนจ์ คัพ 2018 “Chiangmai Ice Hockey Challenge Cup 2018” เมื่อวันพุธที่ 10 ตุลาคม 2561 เวลา 14.00 น. ที่ ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ ชั้น 3

นอกจากนี้ยังมี คุณพิพัฒน์ เชิดชิด ผู้จัดการทั่วไป ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ, คุณศิระ สันติตรานนท์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเช็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่, คุณชวิศา  ใสยิ่ง ตัวแทนกรรมการผู้จัดการ บริษัท ดนตรีสีสัน จำกัด และ คุณธนวัฒน์ ศรีศิลปนันท์ Celebrity, คุณศุภสิทธิ วรรณรัตน์ Celebrity ให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้

สำหรับกิจกรรม ซับซีโร่ เชียงใหม่ ไอซ์ฮอกกี้ ชาลเลนจ์ คัพ 2018 “Chiangmai Ice Hockey Challenge Cup 2018” จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 10-14 ตุลาคม 2561 ที่ ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ ชั้น 3 เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อสร้างนักกีฬาให้กับวงการกีฬาไอซ์สเก็ตประเทศไทยก้าวเข้าสู่ระดับโลก และเพื่อสร้างกระแสกีฬาไอซ์สเก็ตให้เป็นที่นิยมและเป็นที่ยอมรับของประเทศไทย นอกจากนี้เพื่อเป็นการปูทางให้วงการสเก็ตน้ำแข็งของประเทศไทยก้าวสู่เวทีโลก ระดับ World Ice Hockey Championships ที่สำคัญเพื่อเป็นสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับ สมาคมกีฬาฮอกกี้น้ำแข็ง และ กีฬาสเก็ตน้ำแข็งในประเทศไทย
การแข่งขัน เชียงใหม่ ไอซ์ฮอกกี้ ชาลเลนจ์ คัพ 2018 เป็นการจัดการแข่งขันเพื่อสร้างนักกีฬาฮอกกี้น้ำแข็งระดับนานาชาติชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศจากท่านผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างสโมสรต่างๆของ ประเทศไทย และ ต่างประเทศ ร่วมถึงเป็นการโปรโมตกีฬาฮอกกี้น้ำแข็ง ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย การจัดการแข่งขันในครั้งนี้เป็นการจัดการแข่งขันขึ้นเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน โดยมีผู้ร่วมจัดงานคือ สมาคมกีฬาฮอกกี้น้ำแข็งแห่งประเทศไทย ,ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ เชียงใหม่ โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 600 คน หรือ 28 ทีม ระดับการแข่งขัน ประกอบด้วย 1. ระดับรุ่นอายุไม่เกิน 8 ปี,2. ระดับรุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี,3. ระดับรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี, 4. ระดับรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี,5. ระดับรุ่นประชาชนทั่วไป

กฎกติกาการแข่งขันใช้กฎการแข่งขัน จาก IIHF ( สหพันธ์ฮอกกี้น้ำแข็งนานาชาติ ) เงินรางวัล ระดับรุ่นอายุไม่เกิน 8 ปีรางวัลชนะเลิศ อันดับที่ 1 10,000 บาท พร้อมเหรียญ รางวัล และถ้วยรางวัล,รางวัลชนะเลิศ อันดับที่ 2 5,000 บาท พร้อมเหรียญรางวัล และถ้วยรางวัล,รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 3 3,000 บาท พร้อมเหรียญ รางวัล และถ้วยรางวัล ระดับรุ่นอายุไม่เกิน 10 ปีรางวัลชนะเลิศ อันดับที่ 1 10,000 บาท พร้อมเหรียญ รางวัล และถ้วยรางวัลและรางวัลชนะเลิศ อันดับที่ 2 5,000 บาท พร้อมเหรียญ รางวัล และถ้วยรางวัล
ร่วมชม และเชียร์ ผู้เข้าแข่งขัน “Chiangmai Ice Hockey Challenge Cup 2018” ได้ในวันที่ 10-14 ตุลาคม 2561 ณ ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ เชียงใหม่ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น