บาเซโลนา มอเตอร์ ขยายศักยภาพในตลาดเหนือ เปิดตัวโชว์รูมมินิในเชียงใหม่อย่างเป็นทางการ

มินิ ประเทศไทย ร่วมกับ บาเซโลนา มอเตอร์ ขยายศักยภาพในการจำหน่ายและการให้บริการระดับพรีเมียม สำหรับลูกค้าและผู้ที่ชื่นชอบในรถยนต์พรีเมียมคอมแพ็คอันมีเอกลักษ์ ด้วยการเปิดโชว์รูมมินิแห่งใหม่ในเชียงใหม่ เสริมสร้างความแข็งแกร่งของรถยนต์มินิในตลาดภาคเหนือตอนบน

โชว์รูมมินิแห่งใหม่นี้ นับเป็นแห่งแรกในกลุ่มธุรกิจของบาเซโลนา มอเตอร์ และนับเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการมินิ ลำดับที่ 12 ของมินิประเทศไทย โดยชูคอนเซ็ปความทันสมัยที่สะท้อนเอกลักษณ์ในความเป็นมินิได้อย่างโดดเด่นและชัดเจนผ่านสไตล์การออกแบบภายนอกและภายในตัวโชว์รูม

มร.คริสเตียน วิดมานน์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ บาเซโลนา มอเตอร์ ขยายการเข้าถึงรถยนต์มินิในเขตภาคเหนือตอนบน ซึ่งถือเป็นพื้นที่เศรษฐกิจสำคัญ เอื้อต่อการขยายรากฐานของธุรกิจให้เติบโตอย่างเข้มแข็ง ด้วยยอดขายที่เติบโตขันอย่างต่อเนื่องของมินิในประเทศไทย ประกอบกับทีมงานคุณภาพของบาเซโลนา มอเตอร์ ที่มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการ และการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าโชว์รูมมินิแห่งใหม่นี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้า

พร้อมกันนี้ คุณกวิน ลีนุตพงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท บาเซโลนา มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของบาเซโลนา มอเตอร์ ในตลาดนี้ จากการให้บริการด้านงานซ่อมบำรุงแก่ลูกค้าของรถยนต์มินิ เราจึงเล็งเห็นถึงศักยภาพของตลาดภาคเหนือตอนบน ที่จะสร้างโอกาสในการเติบโตให้แก่รถยนต์มินิ โดยได้วางแผนรุกตลาดผ่าน 3 กลยุทธ์ คือ มุ่งรักษาฐานลูกค้ามินิจากลูกค้ากลุ่มเดิมที่ชื่นชอบในรถยนต์มินิ และพึงพอใจในบริการของบาเซโลนา มอเตอร์  ด้วยการเสริมบริการด้านข้อมูลของผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คูลซีฟ เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษ

กลยุทธ์ที่สอง เพิ่มลูกค้ามินิจากฐานลูกค้ารถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่มีอยู่เดิม และสุดท้าย เพิ่มลูกค้าใหม่ด้วยการจัดกิจกรรมต่างๆอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น การโรดโชว์นอกสถานที่ การทดลอง การร่วมสนับสนุนกิจกรรมไลฟ์สไตล์ที่ลูกค้าชื่นชอบ เป็นต้น

 

ด้วยการลงทุนกว่า 20 ล้านบาท โชว์รูมแห่งใหม่แห่งนี้ ตั้งอยู่บริเวณเดียวกับโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู บาเซโลนา มอเตอร์ เชียงใหม่ บนเนื้อที่กว่า 4 ไร่ ริมถนนซูเปอร์ไฮเวย์ ตรงข้ามศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ มีบุคลากรที่ให้บริการและซ่อมบำรุงรถยนต์รวม 71 ท่าน โดยมุ่งยกระดับประสบการณ์และความพึงพอใจของลูกค้า เสริมด้วยเทคโนโลยีบริการหลังการขายที่ล้ำสมัยอย่าง Mobile Service ที่อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าอย่างรวดเร็วดั่งใจ ด้วยการบริการซ่อมบำรุงนอกสถานที่ นอกจากนี้ในทุกๆเดือน ทางบาเซโลนา มอเตอร์ เชียงใหม่ ยังมีบริการเคลื่อนที่ไปบำรุงรักษารถยนต์ให้กับลูกค้าในจังหวัดเชียงรายด้วย

เท่านี้ยังไม่พอ โชว์รูมมินิแห่งใหม่นี้ ยังมี MINI Product Genius 2 ท่าน ที่พร้อมให้บริการ คือ คุณเชอฌ์ภีม์ กิตติกานต์รวี ซึ่งสำเร็จการศึกษาจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และคุณกฤตวิทย์ เขตคาม ที่มีประสบการณ์ในด้านการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์รถยนต์มากว่า 10 ปี รวมถึงได้รับรางวัลอันดับ 1 จากการสอบแข่งขัน BMW Product Genius รุ่นที่ 2 ทั้งนี้ MINI Product Genius ทั้งสองท่านได้รับการอบรมและมีความเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์และการบริการตามมาตรฐานระดับโลกจากมินิเป็นอย่างดี ซึ่งลูกค้าทุกท่านสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการอย่างครบถ้วนและถูกต้อง

สนใจสามารถแวะมาเที่ยวชมและใช้บริการที่ บาเซโลนา มอเตอร์ เชียงใหม่ กันได้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 053-306472

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น