“ไดสัน เพียว (Dyson Pure)” เครื่องฟอกอากาศ เพื่อลดมลพิษทางอากาศสำหรับชาวเชียงใหม่

บริษัท ไดสัน (Dyson) ผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าจากประเทศอังกฤษ เล็งเห็นถึงความสำคัญด้านสุขภาพของชาวเชียงใหม่ ที่ต้องเผชิญกับค่าฝุ่นละออง และมลพิษในอากาศที่มีขนาดเล็กถึง 10 ไมครอน (PM10) พร้อมเปิดตัวเครื่องฟอกอากาศ “ไดสัน เพียว (Dyson Pure)”  

  

ไดสัน เพียว มากด้วยคุณสมบัติที่พร้อมดูแลทุกคนในครอบครัวให้มีสุขภาพที่ดีด้วย Glass HEPA ฟิลเตอร์ ที่มีความยาวกว่า 6.3 เมตร พันทบกัน 200 ชั้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดักจับอนุภาคขนาดเล็กถึง 0.1 ไมครอน ที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย เช่น ฝุ่น มลพิษ แบคทีเรีย เบนซิน สารก่อภูมิแพ้ ละอองเกสร  เชื้อรา กลิ่นและควันพิษ ฯลฯ ไม่ให้เล็ดลอดออกไปได้ถึง 99.95% และมีชั้นคริสตัลแกรไฟต์เคลือบ Tris เพื่อช่วยกรองกลิ่นและก๊าซพิษ เช่น ฟอร์มาลดีไฮด์ ฯลฯ ตัวเครื่องได้รับการออกแบบมาให้ดูดและฟอกอากาศเข้าจากทุกทิศทางแบบ 360 องศา โดยตั้งเครื่องไว้ตรงจุดใดก็ได้ที่ต้องการ และ Dyson Link app สามารถตรวจสอบคุณภาพอากาศภายนอกและในบ้าน ดูประวัติการใช้งาน และสั่งการได้ มาพร้อมกับฟังก์ชั่น 2-in-1 ที่เป็นทั้งพัดลมและเครื่องฟอกอากาศในเครื่องเดียวกัน โดยตรวจจับ โต้ตอบ และกรองอากาศโดยอัตโนมัติ เพื่อให้คุณสามารถควบคุมการทำงานได้จากระยะไกล

 

ไดสัน เพียว วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ในราคา 28,900 บาท  สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dyson.co.th/ และนี่คือนวัตกรรมสุดชาญฉลาดจากไดสัน ที่พัฒนาเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของทุกท่าน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น