เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำหอม Butterfly Collection สาขา one nimman Chiang mai

เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำหอมแบรนด์ Butterfly Collection สาขา one nimman Chiang mai ณ โครงการวันนิมมาน เชียงใหม่ ภายในงานยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ การสาธิต workshop ทำน้ำหอม โดยผู้บริหารและทีมงาน พร้อมเชิญสื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมเยี่ยมชมและทดลองน้ำหอมกลิ่นต่างๆ ที่มีลักษณะเฉพาะของแบรนด์ Butterfly Collection ซึ่งสกัดมาจากดอกไม้พืชพันธุ์ และมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์แบบฉบับไทยแท้

  

Butterfly Collection แบรนด์น้ำหอมไทยแท้ ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2560 มีผู้ถือหุ้นทั้งหมด 3 คน โดยมี คุณสุชิน แก้วอุดร ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้ง Butterfly Thai Perfume ทำหน้าที่ดูแลควบคุม ในส่วนของกระบวนการผลิต และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ หรือเปลี่ยนแปลงผลิตภัณฑ์ให้ตรงตามความต้องการของผู้บริโภค และคุณจักรชลัช เกษจำรัส เจ้าของบริษัทสื่อสิ่งพิมพ์และการโฆษณา เป็นผู้จัดการด้านการออกแบบ Key Visual ต่างๆ เพื่อนำไปพัฒนาเป็นชิ้นงานโฆษณาชนิดต่างๆ อาทิเช่น Interior Design, Branding,บรรจุภัณฑ์ไปจนถึง ออกแบบสิ่งของต่างๆเพื่อการตลาด และหุ้นส่วนคนสุดท้ายคือ คุณ ธนัญญา สุธีรชัย ตำแหน่ง Managing Director ของบริษัท Butterfly Collection การันตรีด้วยประสบการณ์ผู้ช่วยในด้านธุรกิจของบิดา ซึ่งเป็นประธานผู้ก่อตั้งลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจเหล็กกล้าที่ได้รับการยอมรับทั้ง 2 บริษัท และอยู่ภายใต้ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) อีกด้วย

Butterfly Collection มีความแตกต่างกับแบรนด์ดังอื่นๆ ตรงที่เรามีกลิ่นเฉพาะแบบเอกลักษณ์ไทยแท้ มีหลากหลายกลิ่นที่ถูกรังสรรค์ โดยดึงเอาเสน่ห์ของไทยๆมาใช้ ตั้งแต่กลิ่นไม้กฤษณา ข่า ใบกระวาน ส้มโอ พวงมาลัย ลิลลี่ ไปจนถึงกลิ่นแปลกๆ อย่างข้าวเหนียวมะม่วง และกลิ่นโคลนสาบควาย ซึ่งเป็นกลิ่นเฉพาะแบบฉบับของ Butterfly Collection ที่ไม่เหมือนแบรนด์ใด มีการเลือกใช้น้ำอบ-น้ำปรุง ที่เป็นกระบวนการจากภูมิปัญญาไทยโบราณในการกักเก็บกลิ่นหอมจากดอกไม้ ใบไม้ หรือพืชพรรณตามธรรมชาติ ที่มีกระบวนการทำอย่างเฉพาะและปราณีต เช่น การใช้ความร้อนจากเทียนหอมอบ เพื่อให้ดอกไม้ที่อยู่ในน้ำคลายกลิ่นออกมา การหมักน้ำปรุงจากไม้หอมที่ต้องใช้เวลาอย่างน้อย 6-12 เดือน การใช้ยางไม้จากต้นกำยานเพื่อคงสภาพกลิ่นหอมไว้ให้ยาวนาน หรือการจะต้องเลือกเก็บดอกไม้สดที่จะนำมาปรุงได้ แค่บางช่วงเวลาเท่านั้น ด้วยกรรมวิธีการปรุงที่ซับซ้อนแบบไทยโบราณ ถูกผสมผสานเข้ากับการปรุงน้ำหอมที่พิถีพิถันของปัจจุบัน จึงทำ Butterfly Collection เป็นน้ำหอมแบบเฉพาะที่มีแต่ที่นี่เท่านั้น ซึ่งในการทำน้ำหอม Butterfly Collection เราพยายามหลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีในส่วนผสม โดยการปรุงแบบไทยโบราณจากการทำน้ำอบ-น้ำปรุง การใช้วัตถุดิบที่สด และแอลกอฮอล์ที่ใช้ก็สกัดจากวัตถุดิบธรรมชาติ เช่น อ้อย หรือ ตาลโตนด เพื่อให้น้ำหอมของเราใกล้เคียงกับธรรมชาติมากที่สุด เราจึงได้รังสรรค์และเนรมิตรกลิ่นที่มีลักษณะเฉพาะจากวัตถุดิบในธรรมชาติ จนกลายมาเป็นกลิ่นหอมที่จะอยู่ในความทรงจำของทุกคน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น