“Gift Festival 2018” Gifts of The North : Technology for life เทศกาลของขวัญ กับสินค้าไอที เทคโนโลยี และเกมมี่ ของภาคเหนือ

ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่ จัดกิจกรรม “Gift Festival 2018” Gifts of The North : Technology  for  life เทศกาลของขวัญ กับสินค้าไอที เทคโนโลยี และเกมมี่ ของภาคเหนือ ระหว่างวันที่ 18 ธันวาคม 2560– 10 มกราคม 2561 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ลานโปรโมชั่นชั้น 1

กิจกรรมในงานเป็นการรวมสินค้า  ไอที เทคโนโลยี และเกมมี่ ลดสูงสุด 80% จากร้านค้าผู้นำทางด้าน ไอที เทคโนโลยี อย่าง Advice, IT CITY, JIB และ Speed Computer นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการแข่งขันเกม ROV, Hearthstone, LOL กิจกรรมแจกของ และกิจกรรมความสนุกมากมาย รวมทั้งกิจกรรมพิเศษ “Game Lover” จุดนัดพบคนรักเกม เพื่อตอกย้ำความเป็น “ฮับแห่งเกมมิ่งและเทคโนโลยีไลฟ์สไตล์ของภาคเหนือ ที่จะรวมกลุ่มนักแข่งเกม และคนรักเกมเข้าร่วมแชร์ เทคนิคในการเล่นเกม กฎกติกา มารยาทในการแข่งขัน

นายพิสันต์ สุวรรณธาดา ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่ บริษัท ทีซีซี แลนด์ แอสเสท เวิร์ด จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นการจัดกิจกรรมให้เกมเมอร์ได้ร่วมสนุกและหาประสบการณ์จริง และเพื่อต่อยอด และค้นหาผู้รักในการเล่นเกม และการแข่งขันเกม เพื่อสร้างและส่งเสริมสนับสนุนให้มีนักกีฬา E-Sport ระดับภาคเหนือ เพื่อต่อยอดโครงการ NGES : Northern Game For E-Sport สำหรับการแข่งขันใน Tournament ต่างๆ สู่ระดับประเทศและนานาชาติ พร้อมตั้งเป้าให้กลายเป็นฮับทางด้านเทคโนโลยีและเกมมิ่งที่สำคัญและทันสมัยที่สุดของภาคเหนือ

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่ ตั้งอยู่บริเวณย่านไนท์บาซาร์ โดยมีพื้นที่เพื่อเช่าประมาณ 14,000 ตร.ม. ซึ่งจะมีแบรนด์เกมให้เลือกสรรมากกว่า 40 แบรนด์ จะทำให้ พันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่ เป็น Gaming & Tech Life Hub of the North อย่างสมบูรณ์แบบ” นายพิสันต์ สุวรรณธาดา กล่าวเสริม

ทั้งนี้ เพื่อเป็นกิจกรรมส่งท้ายปี ของศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่ จึงได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษให้กับลูกค้าในวันที่ 18 ธันวาคม 2560 พบกับ เน็ตไอดอลชื่อดัง “น้องมันแกว” รุ่งตะวัน (รุ่งตะวัน ชัยหา) และ กิจกรรม Game Lover จุดนัดพบคนรักเกม ที่จะร่วมพูดคุยและร่วมแชร์เทคนิคในการเล่นเกมต่างๆ นอกจากนี้ ในวันที่ 24 ธันวาคม 2560  เป็นการแข่งขันเกม Hearthstone และวันที่ 6 มกราคม 2561 แข่งขันเกม LOL ซึ่งรวมมูลค่าของรางวัลกว่า 20,000 บาท พร้อมของแถม ของแจกของรางวัลอีกเพียบ

ผู้สนใจสามารถมาร่วมกิจกรรมและเข้าชมศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่ได้ทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 – 22.00 น. เข้าชมและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/PantipChiangMai

https://www.youtube.com/edit?video_id=zwOfEVJXI1w&video_referrer=watch

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น