เจรวมใจ อิ่มเจ สุขกาย ได้บุญ

พบกับ 10 เมนูเจที่ใช้ผักจากโครงการหลวงเพื่อสนับสนุนโครงการส่วนพระองค์          และอาหารเจมากมายกว่า 100 เมนู จาก 1,000 ร้านค้า โดยรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้แก่มูลนิธิโครงการหลวง ตั้งแต่วันที่ 19-28 ตุลาคม 2560                             ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

 

ซีพีเอ็นร่วมกับ เมืองไทยประกันชีวิต ธนาคารออมสิน และ ท็อปส์ มาร์เก็ต เชิญชวนทุกท่านรวมใจสร้างบุญกุศลละเว้นการรับประทานเนื้อสัตว์ในช่วงเทศกาลกินเจตลอดเดือนตุลาคมนี้เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่     ในหลวงรัชกาลที่ 9 ในงาน “เจรวมใจ” อิ่มเจ สุขกาย ได้บุญ พบกับ 10 เมนูเจที่ใช้ผักจากโครงการหลวง      เพื่อสนับสนุนผลิตภัณฑ์โครงการหลวงตามพระราชดำริ และอาหารเจอีกมากมายกว่า 100 เมนู จาก 1,000 ร้านค้า โดยรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้แก่มูลนิธิโครงการหลวง พิเศษสำหรับลูกค้าเมืองไทย Smile Club รับฟรีเมนูเจผักโครงการหลวง จำนวน 500 สิทธิ์ ตลอดงาน ณ เซ็นทรัลพลาซา และ เซ็นทรัลเฟสติวัล ทั่วประเทศ (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) เชียงใหม่ พบกัน ตั้งแต่วันที่ 19-28 ตุลาคม 2560 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

พบกับ 10 เมนูเจพิเศษ ที่ใช้ผักจากโครงการหลวง ในงาน “เจรวมใจ” มีทั้ง ต้มจับฉ่าย มะเขือม่วงผัดเต้าเจี้ยว ผักกาดฮ่องเต้ผัดเห็ดหอม มะระผัดผักกาดดองเจ ต้มจืดกะหล่ำปลียัดไส้ เกี๊ยวน้ำเห็ดหอม สลัดผักคอสสลัด ปวยเล้งผัดฟองเต้าหู้ คะน้าผัดน้ำมันหอย และ ราดหน้าหมี่กึงแครอท พิเศษเฉพาะใน 5 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต , เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี , เซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี , เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ และ เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต

ดร. ณรงค์ชัย พิพัฒน์ธนวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดมูลนิธิโครงการหลวง กล่าวว่า นับแต่วันแรกที่ริเริ่มโครงการหลวง โครงการส่วนพระองค์ของในหลวงรัชกาลที่ 9 ทุกคนมีความมุ่งมั่นตั้งใจทำงานถวายเพื่อสานต่อพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มาอย่างต่อเนื่อง ให้ได้มาซึ่งวัตถุดิบที่มีกระบวนการผลิตแบบเกษตรปลอดภัยตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ เป็นมิตรกับธรรมชาติ ไม่ทำลายสภาพแวดล้อม ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจระดับท้องถิ่น ช่วยพัฒนาและฟื้นฟูอาชีพเกษตรกรให้มีโอกาสทางตลาด สร้างรายได้ให้กับชาวเขาอย่างยั่งยืน ดังนั้นผู้ที่รับประทานก็ยังได้บุญ ได้คุณค่าทางโภชนาการ เป็นประโยชน์ทั้งทางตรงและทางอ้อมเป็นการสร้างบุญกุศล เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 กษัตริย์ ผู้เป็นที่รักของปวงชนชาวไทย

คุณกันตภณ ผาณิตรัตน์ กล่าวว่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ มีความสัมพันธ์อันดีกับทางโครงการหลวงมาโดยตลอด ซีพีเอ็นจัดงานกับโครงการหลวงมายาวนานกว่า 10 ปีในหลายสาขา ทั้งนี้เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของในหลวงรัชกาลที่ 9 และเพื่อสืบสานโครงการในพระราชดำริของพระองค์ ซีพีเอ็นจึงได้คิดค้น เมนูเจพิเศษ 10 เมนูที่ใช้ผักจากโครงการหลวง ใน 5 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี เซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ และ เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต และพบกับเทศกาลอาหารเจอีกมากมายกว่า 100 เมนู จาก 1,000 ร้านค้า โดยรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้แก่มูลนิธิโครงการหลวง เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจทุกคนลองมาแวะเวียนแวะชิมเมนูอิ่มบุญกันได้ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลที่ร่วมรายการ

พิเศษสำหรับลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต รับฟรีเมนูเจผักโครงการหลวง จำนวน 500 สิทธิ์ ตลอดงาน (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) นอกจากนี้ ตลอดทั้งเดือนตุลาคม 2560 ลูกค้าที่รับประทานอาหารใน FoodPark FoodPatio และ FoodVille ทุกสาขารับสิทธิ์พิเศษ รับฟรี แลคตาซอย สูตรเจ ขนาด 250 มล. จำนวน 1 กล่อง เมื่อซื้อการ์ด (แบบไม่แลกคืน) มูลค่า 150 บาท หรือ รับฟรี น้ำมันพืชโอลีน ขนาด 250 มล. จำนวน 1 ขวด เมื่อซื้อการ์ด (แบบไม่แลกคืน) มูลค่า 200 บาท หรือ พิเศษ รับฟรี แลคตาซอย สูตรเจ ขนาด 250 มล. จำนวน 2 กล่อง เมื่อซื้อสินค้าในงานเทศกาลอาหารเจภายในบริเวณ FoodPark FoodPatio และ FoodVille ครบ 200 บาท

ร่วมอิ่มบุญในงาน เจรวมใจ อิ่มเจ สุขกาย ได้บุญ กับ 10 เมนูเอ็กซ์คลูซีฟจากวัตถุดิบโครงการหลวง ได้บุญจากต้นน้ำถึงปลายน้ำ ระหว่างวันที่ 19 – 28 ตุลาคม 2560 (10 วัน) ณ เซ็นทรัลพลาซา และ เซ็นทรัลเฟสติวัล สาขาที่ร่วมรายการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น