บราเดอร์ ขยายฐานกลุ่มลูกค้าองค์กรต่างจังหวัด

บราเดอร์ ขยายฐานกลุ่มลูกค้าองค์กรต่างจังหวัด

ยกทัพกูรูไอที ถกทิศทางและกลยุทธ์สู่ความเป็นเลิศด้วยโซลูชั่นเทคโนโลยีดิจิทัล

ในงานสัมมนา ‘The New Era of Digital for Business Solutions’ ที่เชียงใหม่

 

บราเดอร์ผู้นำด้านโซลูชั่นเทคโนโลยีการพิมพ์แบบครบวงจรของโลก เดินหน้านำเสนอโซลูชั่นสู่ตลาดต่างจังหวัด พร้อมจับมือผู้เชี่ยวชาญชี้เทรนด์ดิจิทัลในยุคปัจจุบันร่วมสะท้อนมุมมองในหัวข้อ      ‘วางแผนองค์กรสู่การเปลี่ยนผ่านธุรกิจไปสู่โลกยุคดิจิตอล : Digital for Business Solutions and Digital Transformation’ รวมทั้งเปิดประสบการณ์ใหม่แก่ธุรกิจกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากบราเดอร์ ตบท้ายด้วยการเรียนรู้วิธีป้องกันองค์กรจากภัยคุกคาม โดยกูรูด้านความปลอดภัย​ชื่อดังของไทย ดร.ปริญญา  หอมเอนก ที่จะมาถ่ายทอดความรู้เรื่องระบบความมั่นคงปลอดภัยของเทคโนโลยีสารสนเทศในโลก ยุคปัจจุบัน  

นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบัน บราเดอร์ มุ่งขยายตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าองค์กรอย่างต่อเนื่อง โดยช่วงต้นปีที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้จัดงานสัมมนา ‘The New Era of Digital for Business Solutions’ เพื่อเปิดมุมมองและเตรียมความพร้อมด้านกลยุทธ์โซลูชันเทคโนโลยีการพิมพ์แบบครบวงจรให้แก่กลุ่มธุรกิจองค์กรต่างๆ ในประเทศไทย ซึ่งได้รับผลตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเข้าร่วมงานกว่า 400 คน จากความสำเร็จดังกล่าว บราเดอร์ จึงได้ต่อยอดการจัดสัมมนาให้แก่กลุ่มธุรกิจองค์กรในจังหวัดหัวเมืองทางเศรษฐกิจที่มีศักยภาพและมีโอกาสในการเติบโต ประกอบด้วย จ.ขอนแก่น และ จ.เชียงใหม่ โดยได้เชิญผู้เชียวชาญจากหลากหลายสาขามาร่วมถ่ายทอดมุมมองและแนวทาง         ที่จะนำองค์กรสู่ความสำเร็จโดยอาศัยเทคโนโลยีดิจิทัลเป็นเครื่องมือมุ่งสู่เป้าหมายทางธุรกิจจากปัจจุบันสู่อนาคต

“ปัจจุบัน บราเดอร์ ได้นำเสนอโซลูชันเทคโนโลยีการพิมพ์แบบครบวงจรเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มธุรกิจองค์กรอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการจัดสัมมนาในครั้งนี้ถือเป็นหนึ่งกลยุทธ์ในการขยายการรับรู้แบบองค์รวมด้านโซลูชันการพิมพ์ไปยังตลาดต่างจังหวัด โดยใช้การนำเสนอผ่านโซลูชันที่เหมาะสมในแต่ละกลุ่มธุรกิจ โดยให้ลูกค้าได้เห็นถึงประโยชน์ที่จะได้รับจากการเพิ่มประสิทธิภาพในด้านงานพิมพ์เป็นสำคัญ” นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กล่าวเสริม

ปัจจุบัน​ กลุ่มธุรกิจองค์กรต่างจังหวัดยังมีศักยภาพการเติบโตอย่างชัดเจน​ โดยเฉพาะ​ภาค​ตะวันออกเฉียงเหนือ​และ​ภาคเหนือ​ ซึ่งมีการเจริญเติบโต​ทางเศรษฐกิจ​รองจากกรุงเทพฯ​ และในอนาคต บราเดอร์อาจมีการขยาย​พื้นที่​การ จัดงานสัมมนาด้านโซลูชันไปยังภาคอื่นๆ ต่อไป

นอกจากนี้ บราเดอร์ ยังได้รับการการันตีด้านการบริการหลังการขายที่เป็นเลิศ กลุ่มลูกค้าธุรกิจองค์กรต่างๆ จึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดจากบราเดอร์  ปัจจุบัน บราเดอร์ มีศูนย์บริการครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ รวมทั้งสิ้น 134 แห่ง สามารถรองรับลูกค้าที่จะเพิ่มขึ้นในทั่วทุกภูมิภาคที่บราเดอร์ขยายตลาดไปได้อย่างแน่นอน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น