กลับมาอีกครั้ง NAP (นิมมานเหมินทร์ อาร์ตแอนด์ดีไซน์ พรอเมอนาด) ครั้งที่ 19

กลับมาพบกันอีกครั้งสำหรับงาน NAP หรือ NIMMANHAEMIN ART&DESIGN PROMENADE (นิมมานเหมินทร์ อาร์ตแอนด์ดีไซน์ พรอเมอนาด) ครั้งที่ 19 จัดโดยกลุ่มร้านค้าใน ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 1 เลือกช้อปสินค้า ของแต่งบ้าน งานศิลปะ และงานแฟชั่น คุณภาพ มีดีไซน์ 7 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 5 – 11 ธันวาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ บริเวณซอย 1 ถนนนิมมานเหมินทร์ ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

โดยการจัดการงานครั้งนี้เป็นอีก 1 ก้าวที่กลุ่มร้านค้าในถนนนิมมานเหมินทร์ จัดติดต่อกันมาเป็นปีที่ 19 ซึ่งหากเปรียบในช่วงอายุคนก็เข้าสู่ช่วงวัยรุ่นที่กำลังโตขึ้น มองเห็น และเข้าใจโลกปัจจุบันมากขึ้น รวมถึงการเปลี่ยนผัน ด้านวัฒนธรรมที่มีการผสมผสานกันอย่างลงตัว จึงนำมาซึ่งคอนเซ็ปของงานในปีนี้คือ “VIBE” หมายถึง บรรยากาศที่หล่อหลอมความลงตัวของความเป็นเชียงใหม่ และโลกสมัยไว้ด้วยกัน

ซึ่งการจัดงาน NAP ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ย่านถนนนิมมานเหมินทร์ในเชิงการท่องเที่ยว เพิ่มสีสันให้กับบรรยากาศการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ และย่านถนนนิมมานเหมินทร์ในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว โดยจะุมุ่งเน้นให้เป็นแหล่งรวมงานศิลปะ สินค้าตกแต่งบ้าน และงานแฟชั่น คุณภาพดี มีดีไซน์ อีกทั้งเพื่อเป็นการส่งเสริมช่องทางการจัดจำหน่าย และเป็นการเผยแพร่ผลิตภัณฑ์ รวมถึงเป็นการขยายตลาดให้แก่ ผู้ประกอบการ ผู้ผลิตงานออกแบบ งานศิลปะ ให้มีความคิดสร้างสรรค์ผลงานต่อไปซึ่งจุดเด่นของงาน NAP ยังคงเน้นการแสดงศิลปะและวัฒนธรรม การแสดงดนตรีแจ๊ส คลาสิค และศิลปินล้านนาจากกลุ่มนักดนตรี และเยาวชนจากโรงเรียน มหาวิทยาลัยต่างๆ รวมถึงการแสดงผลงานศิลปะจากศิลปินหลากหลายแขนงซึ่งจะเป็นการส่งเสริมวัฒนธรรมไทย มหาวิทยาลัยต่างๆ รวมถึงการแสดงผลงานศิลปะจากศิลปินหลากหลายแขนง ซึ่งจะเป็นการส่งเสริมวัฒนธรรมไทย และล้านนา ให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย – ชาวต่างชาติได้ชม และมีพื้นที่สำหรับให้เด็กๆ ได้สนุกกับจินตนาการด้านศิลปะ พร้อมทั้งการสาธิตจากร้านที่มาร่วมออกร้านในครั้งนี้ ปิดท้ายด้วย WORKSHOP ที่มีให้เลือกฝึกฝีไม้ลายมือกันอีกด้วย ในบรรยากาศที่เปี่ยมไปด้วยมิตรภาพ และความเป็นหนึ่งเดียวของร้านค้าย่านนิมมานเหมินทร์ ซอย 1 เหมือนเช่นทุกปีจึงทำให้งานนี้เป็นงานที่มีเสน่ห์น่าสนใจและเฝ้าคอยมากที่สุดงานหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น