“บัวไหลก๋วยเตี๋ยวต้มยำ” สายเส้นต้องห้ามพลาด วัตถุดิบคุณภาพดี สะอาด ถูกหลักอนามัย ตั้งใจทำแบบให้คนในครอบครัวกิน

“บัวไหลก๋วยเตี๋ยวต้มยำ” ที่มาพร้อมกับเมนูยอดฮิต เล็กน้ำต้มยำ บะหมี่แห้งยำ และกากหมู ทุกเมนูราคาเพียง 30 บาทเท่านั้น!!! สายเส้นที่ชื่นชอบในรสชาติของต้มยำ ต้องห้ามพลาด

“บัวไหลก๋วยเตี๋ยวต้มยำ” ตั้งอยู่ถนนมหิดล ตำบลป่าแดด อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ บริการความอร่อยด้วยเมนูก๋วยเตี๋ยวต้มยำและน้ำใส ในสนนราคา 30 บาททุกเมนู มีให้เลือกทั้งน้ำ-แห้ง และสารพันเส้น เส้นเล็ก เส้นใหญ่ เส้นหมี่ขาว เส้นบะหมี่ มีมาครบ เต็มไปด้วยความอร่อยของทั้งหมูสับ หมูชิ้น ลูกชิ้น ไส้อ่อน และตับ พร้อมเติมให้โอชะยิ่งขึ้นด้วย “กากหมู” ในสนนราคาชามละ 15 บาท

“คุณโบว์” เจ้าของร้าน กล่าวว่า “ก๋วยเตี๋ยวของที่นี่เป็นก๋วยเตี๋ยวที่ตั้งใจทำ เหมือนทำให้คนในครอบครัวกิน ไม่ใส่ผงชูรส ใช้วัตถุดิบคุณภาพ สะอาด และถูกหลักอนามัยมาปรุงให้กินกัน ทั้งพริกป่น ถั่วป่น พริกดองน้ำส้ม กากหมู และกระเทียมเจียว ทำเองสดใหม่ทุกวัน เพื่อให้ได้ก๋วยเตี๋ยวต้มยำรสอร่อยถูกใจในราคาเป็นมิตร”

นอกจากก๋วยเตี๋ยวแล้ว ทางร้านยังมีบริการเครื่องดื่มและขนมหวานอีกด้วย จากร้าน “กาแฟมิลค์คัพ” ในรั้วเดียวกัน

ทั้งนี้นอกจากจะอิ่มอร่อยไปกับก๋วยเตี๋ยวต้มยำแล้วอยากได้ของอร่อยๆ กลับบ้านไปกินต่อ ทางร้านก็มี “น้ำพริกปี้โบว์” มาบริการ มีน้ำพริกปลาร้าสับ น้ำพริกหนุ่ม น้ำพริกตาแดง น้ำพริกแคบหมูจิ๋ว น้ำพริกคั่วทราย แคบหมู ไส้อั่ว และหมูทุบ ให้เลือก

สนใจความอร่อยและสะอาดสดใหม่ของ “บัวไหลก๋วยเตี๋ยวต้มยำ” ก็แวะมากันได้ ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 9 โมงเช้าจนถึง 6 โมงเย็น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : บัวไหลก๋วยเตี๋ยวต้มยำ หรือโทรศัพท์ 065-4915949

พร้อมกันนี้ทางร้านยังมีข่าวมาฝากนักกินทั้งหลาย กับการ “แข่งกิน” ใครกินเก่ง กินจุที่สุด รับรางวัลไปเลยอย่างงาม 30,000 บาท!!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น