เปิดแล้วอย่างเป็นทางการ!!! JPT Arena และ Seeds Academy อีกหนึ่งทางเลือกของคนรักฟุตบอล

เปิดแล้วอย่างเป็นทางการเมื่อวันวาน กับ “JPT Arena” สนามฟุตบอลหญ้าเทียม 7 คน และ “Seeds Academy” สถาบันสอนทักษะฟุตบอล ในพิธีเปิดมีกิจกรรมแนะนำทีมบริหารที่นำโดย นายศิวกร กุลพฤทธานนท์ ประธานกรรมการ JPT Arena และนายจิระพงศ์ กุลพฤทธานนท์ ประธานที่ปรึกษาบริษัท เชียงใหม่ธนกร จำกัด (สำนักงานใหญ่) จิปาถะ พร้อมทั้งการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษระหว่างทีมอาวุโสสันป่าตอง ทีมตำรวจภูธรสันป่าตอง ทีม VIP เชียงใหม่ เขต 4 ทีม VIP ผู้บริหารเชียงใหม่ ทีม VIP แม่วิน และทีมนักธุรกิจเชียงใหม่

“JPT Arena” และ “Seeds Academy” ตั้งอยู่ถนนเชียงใหม่-สันป่าตอง ตำบลสันกลาง อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ เชียงใหม่ (ติดร้านจิปาถะ) โดยนายศิวกร กุลพฤทธานนท์ ประธานกรรมการ JPT Arena กล่าวว่า ” JPT Arena เปิดบริการมาร่วม 2 เดือนแล้ว โดยให้บริการสนามฟุตบอลหญ้าเทียมทั้งสิ้น 2 สนามด้วยกัน เป็นสนามขนาดมาตรฐานฟุตบอล 7 คน ปูด้วยหญ้าเทียมเกรดพรีเมียมคงที่ทุกตารางนิ้ว ใช้เม็ดยางคุณภาพดี นุ่ม วิ่งสบาย ไม่เจ็บเข่า สนามทำระบบระบายน้ำอย่างดี ทั้งยังบริการสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ตู้ล็อกเกอร์สำหรับเก็บของ ที่จอดรถสะดวก ห้องน้ำสะอาด และไฟส่องสว่าง มองเห็นชัด แสงไม่แยงตา ซึ่งพร้อมเปิดบริการทุกวัน เวลา 9 โมงเช้า ไปจนถึงเที่ยงคืน”

 

ส่วน “Seeds Academy” นั้น เป็นสถาบันฝึกสอนและพัฒนาฟุตบอล สำหรับเยาวชนที่มีอายุระหว่าง 6-15 ปี สอนโดย “โค้ชพิสันติ์ จันทร์เขียว” โค้ช AFC “C” Coaching Certificate รับรองโดยสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชียและสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่มีประสบการณ์การสอนมากว่า 10 ปี กับ Chiang Mai FC Academy ซึ่งทางสถาบันฯมีหลักสูตรมาสอนฟุตบอลที่หลากหลายมาถ่ายทอดให้กับน้องๆ และพร้อมสนับสนุนให้น้องๆได้ก้าวไกลไปบนถนนสายลูกหนัง อาทิ สนับสนุนนักเรียนเพื่อให้สามารถพัฒนาทักษะฟุตบอลสู่นักเตะมืออาชีพ สนับสนุนค่าสมัครเข้าแข่งขันรายการต่างๆตามสมควร และสนับสนุนส่งต่อเข้าร่วมฝึก/คัดตัวในสโมสรชั้นนำ เป็นต้น

ทั้งนี้ท่านใดสนใจใช้บริการสนามฟุตบอลหญ้าเทียม JPT Arena สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจองสนามได้ที่ LINE: @jptarena หรือโทรศัพท์ 098-4193523 และ 089-9999793 หรือที่ FB : JPT ARENA Chiang Mai สนามฟุตบอลหญ้าเทียม หางดง-สันป่าตอง เชียงใหม่ และผู้ปกครองที่สนใจให้บุตรหลานเข้าเรียนทักษะฟุตบอลกับ Seeds Academy ก็สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โค้ชพิสันติ์ โทรศัพท์ 097-0218120 หรือสนาม JPT ARENA โทรศัพท์ 098-4193523

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น