“ฤกษ์ดี” SUN ทำพิธีบวงสรวงตั้งศาลเจ้าที่ เสริมมงคลแก่ธุรกิจ

นายองอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร และ พนักงาน บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN ร่วมทำพิธีบวงสรวงเจ้าที่และสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อเป็นสิริมงคล และถ่ายภาพร่วมกัน ณ ไร่ตะวันหวาน ตำบลทุ่งปี้ อำเภอแม่วาง จังหวัดเชียงใหม่

ในการเตรียมพื้นที่ 1,007 ไร่โครงการขยายพื้นที่สำหรับรองรับการปลูกข้าวโพดหวาน และพืชผลทางการเกษตรอื่น ๆ พร้อมประกาศแผนขับเคลื่อนธุรกิจข้าวโพดหวาน มั่นใจในการลงทุนโครงการดังกล่าวจะช่วยรองรับวัตถุดิบ และกำหนดทิศทางการจัดส่งได้เป็นอย่างดีในช่วง Low Season ที่หาวัตถุดิบได้ยาก  ประกอบกับระยะทางจากไร่ตะวันหวาน ไปโรงงานงานมีระยะทางเพียง 15 กิโลเมตร ซึ่งไม่ไกลมาก วัตถุดิบจะยังคงความสด ใหม่หลังจากออกแปลงเพาะปลูก  พร้อมเข้าสู่กระบวนการผลิต ยกระดับคุณภาพของผลิตภัณฑ์

นอกจากนี้บริษัทจะใช้พื้นที่ “ไร่ตะวันหวาน” ดังกล่าวเป็นโมเดลธุรกิจต้นแบบให้กับเกษตรกรในเครือข่าย จะมุ่งเน้นและส่งเสริมการพัฒนา นวัตกรรมการเกษตรเพื่อสร้างความเชื่อมโยงระหว่างการพัฒนาการเกษตรกับอุตสาหกรรมอื่น ๆ สร้างกลไก การพัฒนาใหม่ให้แก่การเกษตรกร ซึ่งจะสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับธุรกิจของ SUN ได้อย่างก้าวกระโดด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น