นกแอร์ เปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์เส้นทาง เชียงใหม่– ขอนแก่น อย่างเป็นทางการ

นกแอร์ สายการบินของคนไทยเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์เส้นทาง เชียงใหม่– ขอนแก่น อย่างเป็นทางการ โดยเที่ยวบินแรก DD8640 ออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่เวลา 17:20 น. และเดินทางถึงท่าอากาศยานขอนแก่นเวลา 18:35 น. ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน ณท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ โดยได้รับเกียรติจาก นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และรองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมทั้งส่วนงานราชการจังหวัด ท่าอากาศยานเชียงใหม่และสื่อมวลชนทุกท่าน

บริษัทสายการบิน นกแอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ NOK AIR ให้ความสำคัญกับจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดขอนแก่นเป็นอย่างยิ่ง เพราะทั้งสองจังหวัดถือเป็นศูนย์กลางของภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดย ณ ปัจจุบันมีผู้โดยสารเดินทางเป็นจำนวนมากขึ้นตลอดปี
ดังนั้น สายการบินจึงเล็งเห็นถึงศักยภาพที่จะเปิดเส้นทางบิน เชียงใหม่ – ขอนแก่น เพื่อเชื่อมต่อการเดินทางระหว่างภาคเหนือกับภาคตะวันออกเฉียงเหนือให้สะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยการบินตรงโดยไม่ต้องเปลี่ยนเครื่องที่จังหวัดกรุงเทพฯ ก่อน ทั้งนี้ นกแอร์มีเส้นทางบิน กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – เชียงใหม่ มากถึง 10 เที่ยวบินต่อวัน (ไป-กลับ)

ทั้งนี้ สายการบินนกแอร์เปิดให้บริการเส้นทางบินตรง เชียงใหม่ – ขอนแก่น จำนวน 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (ในวันอังคาร,พฤหัสบดี และวันเสาร์) ด้วยเครื่องบินแบบ Q400 จำนวน 86 ที่นั่ง เพื่อรองรับความต้องการด้านการเดินทางระหว่างเส้นทางสองเมืองใหญ่ในภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งได้ทาง www.nokair.com แอปพลิเคชันบนมือถือของนกแอร์ หรือ คอลเซ็นเตอร์โทร.1318

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น