เตรียมพบกับมิติใหม่ งาน “เหมันต์นครพิงค์” ในคอนเซปท์ Hello Plutonian

บริษัท​ สหพนาสิทธ์​ จำกัด​ ร่วมกับ​ บริษัท​ บุญรอดเทรดดิ้ง​ จำกัด​ และพันธมิตร จัดแถลงข่าวการจัดงาน “เหมันต์นครพิงค์ และเทศกาลอาหาร ครั้งที่ 16 ประจำปี 2563” ขึ้น ณ ร้านชมคาเฟ่ ตำบลแม่เหียะ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ โดยมี นายยศเมธา จันทรวิโรจน์ กรรมการผู้จัดการ​ บริษัท​ สหพนาสิทธิ์​ จำกัด​ และประธานการจัดงานฯ ด.ต.ไสว ใจมัง ที่ปรึกษางานฯ นายสมชาย แพรุ่งโรจน์ทวี ผจก.ฝ่ายกิจกรรมพิเศษ 1 บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด นางสาวอุรารักษ์ จันทิมา ผจก.ฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต และนายกันต์ดนย์ กัลมาพิจิตร ผู้รับผิดชอบงานฯ ร่วมแถลงข่าว

โดย บริษัท สหพนาสิทธิ์​ จำกัด และบริษัท​ บุญรอดเทรดดิ้ง​ จำกัด​ ขอเชิญร่วมงาน “เหมันต์นครพิงค์ และเทศกาลอาหาร ครั้งที่ 16 ประจำปี 2563” ภายใต้คอนเซปท์ Hello Plutonian! ถึงความห่างไกลที่นำไปสู่การจากลา และการถูกลบเลือน แหล่งรวมพื้นที่คนเหงา เหล่าชาว Plutonian โดยความพิเศษในการจัดงานครั้งนี้คือ “แค่คุณก้าวเข้ามา ก็เหมือนหลุดมาดาวอีกดวงหนึ่ง” เพราะเราจะจัดหนักจัดเต็มไปด้วย Photo Booth และ Decoration โดยการใช้เทคนิคลูกเล่นหลากหลาย ทั้ง Installation , Lighting Design และ Neon Troppical เรียกได้ว่า แสง สี ปีนี้มาเต็ม

ซึ่ง “นายยศเมธา จันทรวโรจน์” กรรมการผู้จัดการ​บริษัท​ สหพนาสิทธิ์​ จำกัด​ และประธานการจัดงาน เหมันต์นครพิงค์ฯ ครั้งที่ 16 เปิดเผยว่า “การจัดงานดังกล่าว จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมภาคเอกชน และร้านค้าชื่อดังในเชียงใหม่ ได้ร่วมกันจัดขึ้น เพื่อส่งเสริมการท่องที่ยวของจังหวัด อีกทั้งยังเป็นการกระจายรายได้ให้กับร้านค้า และส่งเสริมให้คนในพื้นที่ได้รับประทานอาหารอร่อยจากร้านอาหารที่มีชื่อเสียงมากกว่า 50 ร้านค้า ซึ่งรูปแบบการจัดงานนั้น จะจัดในแบบ New Normal เพื่อความปลอดภัยจากไวรัสโควิด-19 นอกจากนี้ภายในงาน ยังมีความบันเทิงบนเวทีอย่างเต็มรูปแบบ โดยศิลปินที่มาให้ความบันเทิงในปี้นี้ ได้แก่ Violette Wautier , Zeal , Burin Boonvisut , Ink Waruntorn , Lomosonic , Palmy , Clash , Aof Pongsak และ The Toys ทั้งยังมีวงดนตรีชื่อดังของเชียงใหม่ มาร่วมให้ความบันเทิง และกิจกรรมสุดพิเศษแจกของรางวัลตลอด 9 วัน”

งานนี้ชมฟรี!!! จึงขอเชิญชวนประชาชนและนักท่องเที่ยว เดินทางมาเที่ยว มาชม มาช้อป มากิน และมาสนุกกับงาน “เหมันต์นครพิงค์ และเทศกาลอาหาร ครั้งที่ 16” บนพื้นที่ลานม่วนใจ๋ 2 (หน้า Office Mate) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ตั้งแต่วันที่ 6 – 14 พฤศจิกายน 2563 เปิดให้เข้าชมงาน ตั้งแต่เวลา 18.00 – 24.00 น. โดยมีกำหนดเปิดงาน ในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 เวลา 18.00 น.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น