ออฟฟิศเมท พลัส (OfficeMate Plus+) รุกหนักธุรกิจแฟรนไชส์ร้านสะดวกซื้ออุปกรณ์สำนักงานเพื่อธุรกิจ

 

ออฟฟิศเมท พลัส (OfficeMate Plus+)รุกหนักธุรกิจแฟรนไชส์ร้านสะดวกซื้ออุปกรณ์สำนักงานเพื่อธุรกิจมั่นใจอีก 5 ปี จะขยายได้ถึง 150 สาขา ให้ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วไทยพร้อมสร้างความมั่นใจให้แฟรนไชส์ซี ด้วยโมเดลธุรกิจเชิงรุก Disruptive B2B OMNIchannel Franchise Modelอ้าแขนเปิดรับสมัครแฟรนไชส์ซีที่อยากเติบโตแบบยั่งยืนไปด้วยกัน

นางสาววิลาวรรณ ฤกษ์เกรียงไกร กรรมการผู้จัดการใหญ่ ออฟฟิศเมท พลัส ขอเชิญชวนผู้ประกอบการ SMEs ทั่วไทย ร่วมพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส ปลดล็อคขีดความสามารถในการขายและการสร้างรายได้ ไปกับ “แฟรนไชส์ ออฟฟิศเมท พลัส (OfficeMate Plus+)” ร้านแฟรนไชส์อุปกรณ์สำนักงานเพื่อธุรกิจหนึ่งเดียวในไทย ที่ตอบโจทย์ทั้งลูกค้าภาคธุรกิจ (B2B) และลูกค้าทั่วไป (B2C) ด้วยโมเดลธุรกิจ Disruptive B2B OMNIchannel Franchise Model

เหตุผลที่ต้องเลือกแฟรนไชส์ “ออฟฟิศเมท พลัส” เรามีคำตอบให้พร้อมสร้างความมั่นใจให้กับ แฟรนไชส์ซี ดังนี้
• ร้านออฟฟิศเมท พลัส เป็นร้านแฟรนไชส์ที่สามารถขายสินค้าและให้บริการแก่ลูกค้า B2B ได้ในมาตรฐานเดียวกันกับออฟฟิศเมท ซึ่งเรามีประสบการณ์จริงมากกว่า 25 ปี และยังเป็นบริษัทฯ ในเครือกลุ่มเซ็นทรัล ค้าปลีกชั้นนำของประเทศ ที่มีความน่าเชื่อถือ
• แฟรนไชส์ซีสามารถจำหน่ายสินค้าครอบคลุมทุกความต้องการของธุรกิจ ครบครันกว่า 60,000 รายการ ทั้งเครื่องเขียน อุปกรณ์สำนักงาน ไอที เฟอร์นิเจอร์ สินค้าโรงงานและอุตสาหกรรม (Factory & Industrial), อุปกรณ์เครื่องใช้ในธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร บริการจัดเลี้ยง (HORECA) และอุปกรณ์ทำความสะอาด ฆ่าเชื้อ และดูแลสุขภาพ (Hygiene & Wellness) โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการจัดเก็บสต๊อกสินค้าเอง เพราะเรามีระบบการบริหารสต๊อกสินค้าภายในร้านและมีคลังสินค้าที่พร้อมรองรับคำสั่งซื้อที่นอกเหนือจากสินค้าที่วางขายในร้าน ให้แฟรนไชส์ซีขายได้ไม่จำกัดและได้รับความสะดวกในเรื่องการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าของท่าน ด้วยมาตรฐานการให้บริการจัดส่งฟรี* แก่ลูกค้าในพื้นที่

• ออฟฟิศเมท พลัส เป็นโมเดลธุรกิจเชิงรุก ที่เราได้พัฒนาระบบการจัดการร้านแฟรนไชส์ให้ได้มาตรฐานเหมือนกับออฟฟิศเมท โดยใช้โมเดล Disruptive B2B OmniChannel Franchise Model อันได้แก่ ความสามารถในการขายสินค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมงแบบไม่สะดุดแม้จะเกิดสถานการณ์อันไม่คาดคิด อาทิ covid-19 เป็นต้น ช่องทางการขายแบบ OmniChannel นี้คือ ไม่ว่าจะเป็นช่องทางการขายผ่านออนไลน์ Chat & Shop ผ่าน Facebook Page และ Line Official Account ของแฟรนไชส์ซีเอง การมีพนักงานขายแบบ B2B Direct Sales ซึ่งเราจะมีการให้คำแนะนำและฝึกอบรมพนักงานของแฟรนไชส์ซีอย่างต่อเนื่อง ให้มีความรู้ความเชี่ยวชาญในการขายผ่านทุกช่องทาง และแฟรนไชส์ซีสามารถมั่นใจกับระบบการขายผ่านทุกช่องทางแบบไม่สะดุด
• แฟรนไชส์ซีสามารถสร้างรายได้ปีแรกเฉลี่ย 500,000 – 1,000,000 บาท/เดือน ขึ้นอยู่กับประสบการณ์การขาย ทั้งนี้หากมีทีมขาย (Direct Sales) ที่เชี่ยวชาญ จะสามารถสร้างรายได้ให้สูงขึ้นได้อีก โดย แฟรนไชส์ซีจะได้รับผลตอบแทนกำไรจากการขายสูงสุด 30%
• หากคุณเป็นคนที่กำลังมองหาโอกาสในการขยายธุรกิจ แฟรนไชส์ ออฟฟิศเมท พลัส ถือเป็นหนึ่งในโอกาสการเพิ่มยอดขายในกลุ่มลูกค้า B2B ที่แฟรนไชส์ซีมีอยู่แล้ว ให้ต่อยอดได้มากยิ่งขึ้น
• แฟรนไชส์ซีที่ผ่านการคัดกรองคุณสมบัติที่ครบถ้วนแล้ว สามารถเปิดร้านเริ่มกิจการได้ไวภายใน 3 เดือน ด้วยระบบการบริหารจัดการสำเร็จรูป อาทิ การก่อสร้างร้านและการจัดร้านตามแบบมาตรฐาน ระบบเนทเวิร์คการจัดการร้านและการรับออเดอร์หลังร้าน โปรโมชั่นพร้อมสื่อการตลาดช่วยผลักดันการขายประจำเดือน ทั้งนี้จะได้รับการดูแลจากที่ปรึกษาทางธุรกิจที่คอยช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง ติดต่อที่ปรึกษาแฟรนไชส์ โทร 1281 กด 6 หรือ 065-998-2988 หรือพูดคุยทาง Line: @OFM_Plus

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น