เปิดตัวแคมเปญ “Chiang Mai, I miss you” ชู 3 แพ็คเกจเปิดเมืองเชียงใหม่ให้คิดถึง

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่ ร่วมกับ ผู้ประกอบธุรกิจท่องเที่ยวทั่วเชียงใหม่ เปิดตัวแคมเปญ “Chiang Mai, I miss you” ชู 3 แพ็คเกจเปิดเมืองเชียงใหม่ให้คิดถึงโดยนายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ นายคมสัน สุวรรณอัมพา รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมเป็นประธานเปิดตัวแคมเปญ Chiang Mai, I miss you แพลตฟอร์มรวบรวมซูเปอร์ดีลเชียงใหม่ไว้ที่นี่ www.chiangmaiimissyou.com

จากสถานการณ์การระบาดของโควิด 19 เป็นที่ทราบกันว่าได้ส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อระบบเศรษฐกิจภาพรวมของจังหวัดเชียงใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในห่วงโซ่ภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว จังหวัดเชียงใหม่ มีโครงสร้างรายได้คิดเป็นสัดส่วนภาคบริการร้อยละ 68 ซึ่งส่งผลกระทบเชิงลบต่อผู้ประกอบการและแรงงานในภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเชียงใหม่ ได้เล็งเห็นถึงผลกระทบดังกล่าว จึงได้จัดทำโครงการ Chiang Mai, I miss you โดยมีผู้ว่าการ ททท., รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมเป็นประธานในการเปิดตัวกิจกรรมฯ ภายในงาน Visit Chiang Mai, I miss you ในวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2563 ณ พิพิธภัณฑ์เรือนโบราณล้านนา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ภายในงานมีกิจกรรมเสวนา เด็กเล่าเรื่อง : เชียงใหม่ที่หนูเห็น… โดย น้องเรไร จากเพจเรไรรายวัน และผู้ใหญ่ชวนเที่ยว : จิบชาฟังเรื่องเล่าเชียงใหม่แบบ New Normal พร้อมด้วยกิจกรรม Chiang Mai Showcase จากหน่วยงานพันธมิตรหลากหลายหน่วยงาน อาทิ บูธกิจกรรม Chiang Mai Green @ Heart…ขยะสร้างประโยชน์ ร่วมกับ Green Road, เอี่ยมดี รีไซเคิล, BOPE ผลิตภัณฑ์จากขยะพลาสติก ส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวแบบยั่งยืนของจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยโซนหัตกรรมสร้างสรรค์ (Arts and Craft – Creative Craft) และโซนอาหารสุดล้ำ (Lanna Gastronomy – Fantastic Foods) ผนวกภูมิปัญญาสุขภาพ (Lanna Wellness Wisdom) อีกด้วย

งานนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยฟื้นฟูผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ในระยะเร่งด่วน ช่วยสร้างกระแสการเดินทางผ่านกิจกรรมส่งเสริมการขายสินค้าและบริการในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ อีกทั้งช่วยกระตุ้นรายได้จากใช้จ่ายนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังจังหวัดเชียงใหม่เพิ่มมากขึ้น โดยจัดทำแพลตฟอร์มรวบรวมโปรโมชั่นราคาสุดพิเศษจากสถานประกอบการทั่วเมืองเชียงใหม่ จาก 90 สถานประกอบการ รวมมากกว่า 200 ดีล ร่วมมอบสิทธิประโยชน์ให้กับนักท่องเที่ยวทั้งโปรโมชั่นที่พัก, สปา และกิจกรรมทางการท่องเที่ยว โดย ททท.เชียงใหม่ ชู 3 แพ็คเกจ เปิดเมืองเชียงใหม่ให้คิดถึง ดังนี้

แพ็คเกจ Chiang Mai, I miss you มอบสิทธิประโยชน์สำหรับนักท่องเที่ยว ลงทะเบียนเข้าร่วมรับคูปองเงินสด มูลค่า 500 บาท จำนวน 500 สิทธิ์ ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะครบสิทธิ์, แพ็คเกจ คิดถึงเชียงใหม่ …Super Deal รวมดีลโปรโมชั่นลดสูงสุดกว่า 50% มากกว่า 200 ดีล ผ่านเว็ปไซต์ www.chiangmaiimissyou.com, แพ็คเกจ กึ๊ดเติงหา…เชียงใหม่แหมแล้ว แจกรางวัลแพ็คเกจท่องเที่ยว จำนวน 10 รางวัล สำหรับนักท่องเที่ยวผู้ลงทะเบียน/จอง/ซื้อ แพ็คเกจหรือดีลท่องเที่ยว ผ่านเว็ปไซต์ www.chiangmaiimissyou.com จับรางวัลในวันที่ 15 กันยายน 2563 โดยประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านหน้า Facebook Fanpage : TAT Chiang Mai

ททท.สำนักงานเชียงใหม่ ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวร่วมเดินทางท่องเที่ยวเชียงใหม่ให้หายคิดถึง ดูรายละเอียดการเข้าร่วมโครงการและค้นหาโปรโมชั่นที่ถูกใจเพิ่มเติม ได้ที่ www.chiangmaiimissyou.com พร้อมสอบถามข้อมูลท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ผ่าน Facebook Fanpage : TAT Chiang Mai  หรือ โทรศัพท์ 253 248 604 – 5

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น