“เที่ยวสวนพฤกษ์สุขใจไร้โควิด” ด้วยมาตรฐาน SHA

นางสาวเกศินีกานต์ เอกกิตติธนภูมิ หัวหน้าส่วนประชาสัมพันธ์และการตลาด องค์การสวนพฤกษศาสตร์ เปิดเผยว่า สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับมาตรฐาน SHA ความปลอดภัยด้านสุขอนามัยเพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่นักท่องเที่ยว

 

โดย SHA (Amazing Thailand Safety & Health Administration) เป็นแนวทางปฏิบัติที่ดีซึ่งเกิดจากมาตรการความปลอดภัยด้านสาธารณสุข ผนวกกับมาตรฐานการให้บริการที่มีคุณภาพโดยสมาคมต่างๆ ในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจะเป็นผู้ดำเนินการตรวจประเมิน SHA ตามมาตรการสาธารณสุขและมาตรฐานการบริการที่ดีให้แก่ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว 10 ประเภทกิจการ ภายใต้การสนับสนุนของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และกระทรวงสาธารณสุข ทั้งนี้ ททท.จะเป็นผู้ควบคุมการออกตราสัญลักษณ์ SHA ให้แก่สถานประกอบการที่ผ่านการตรวจประเมิน และแจ้งรายชื่อให้กระทรวงสาธารณสุขทราบ

  

สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ได้ผ่านการตรวจประเมินและได้รับตราสัญลักษณ์ SHA จึงมั่นใจได้ว่ามีความปลอดภัยตามมาตรฐาน ทั้งนี้นักท่องเที่ยวจะได้รับประสบการณ์ที่ดีมีความสุขและปลอดภัยด้านสุขอนามัยจากสินค้าและบริการของสวนพฤกษศาสตร์ฯ อย่างแน่นอน

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น