“ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพวิถีใหม่” พักโรงแรมฟูราม่าในราคา 4,400 บาท 3 วัน 2 คืน รับการตรวจร่างกาย ฟรี!

บริษัทในเครือ VGroup นำโดยโรงแรมฟูราม่า เชียงใหม่ , โรงแรมคุ้มพญารีสอร์ทและสปา เซ็นทาราบูติกคอลเลกชั่น และไวท์ บูติก โฮเทลแอนด์สปา จึงได้ร่วมมือกับ โรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม จัดโครงการ “Health and Wellness Program” อันมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอบริการทางด้านสุขภาพและที่พักให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ

หลังจากที่ประเทศไทยสามารถควบคุมโรคระบาดจากเชื้อ Covid-19 ภายในประเทศได้เป็นอย่างดีแล้วนั้น ทางบริษัทในเครือ VGroup นำโดยโรงแรมฟูราม่า เชียงใหม่ , โรงแรมคุ้มพญารีสอร์ทและสปา เซ็นทาราบูติกคอลเลกชั่น และไวท์ บูติก โฮเทล แอนด์สปา ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการดูแลรักษาสุขภาพ และเนื่องจากเทรนการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพกำลังเป็นที่นิยมมากโดยเฉพาะในตลาดต่างประเทศ โดยเฉพาะในประเทศไทยที่ถือได้ว่าเป็น World Leader ในเรื่องคุณภาพและการบริการที่โดดเด่นด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ

โดย “นายวัชระ ตันตรานนท์ ประธาน VGroup” กล่าวว่า “เนื่องจากจังหวัดเชียงใหม่ มีศักยภาพและความพร้อมสูงในการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ที่ตอบโจทย์ความสนใจของตลาดได้อย่างชัดเจน และที่สำคัญประเทศไทยยังเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางชั้นนำระดับโลกที่มีชาวต่างชาติเดินทางใช้บริการมากที่สุด อีกทั้งการบริการส่งเสริมสุขภาพเชิงป้องกัน กำลังเป็นที่นิยมทั้งในประเทศและต่างประเทศ โครงการนี้จึงเกิดขึ้น เพื่อนำเสนอความสะดวกสบายทางด้านที่พัก ร่วมกับโปรแกรมการตรวจสุขภาพที่นักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจสามารถเลือกได้ตามความต้องการ เป็นการกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยว พร้อมทั้งยังส่งเสริมภาพลักษณ์ให้จังหวัดเชียงใหม่เป็นจุดหมายปลายทางแห่งการดูแลสุขภาพของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกในอนาคต”

ด้าน ทพ.ศิระ ฮั่นตระกูล กรรมการบริหาร โรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม และโรงพยาบาลลานนา กล่าวเพิ่มเติมว่า “โครงการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ที่ทางโรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม ได้ร่วมมือกับ VGroup นี้ เป็นการอำนวยความสะดวกให้ผู้รักสุขภาพได้มาตรวจสุขภาพกับหลากหลายโปรแกรมตามความต้องการ ในราคาเริ่มต้นที่ 4,400 บาทต่อท่าน รวมห้องพักและบริการต่างๆของโรงแรม พร้อมทั้งโปรแกรมการตรวจสุขภาพของโรงพยาบาลเชียงใหม่ รวม ที่เป็นโรงพยาบาลชั้นนำในระดับนานาชาติ และเป็นที่ยอมรับของทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ”

สำหรับท่านที่สนใจท่องเที่ยวเชิงสุขภาพไปกับโครงการนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรมฟูราม่า เชียงใหม่ โทรศัพท์ 053-415222 หรือแผนกลูกค้าสัมพันธ์ โรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม โทรศัพท์ 053–920300

 

One thought on ““ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพวิถีใหม่” พักโรงแรมฟูราม่าในราคา 4,400 บาท 3 วัน 2 คืน รับการตรวจร่างกาย ฟรี!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น