สายการบินไทยเวียตเจ็ทเข้าพบรมต.สาธารณสุขมอบตั๋วเครื่องบินให้บุคลากรทางการแพทย์

สายการบินไทยเวียตเจ็ทเข้าพบนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี ที่สำนักงานกระทรวงสาธารณสุขในวันนี้ เพื่อมอบตั๋วเครื่องบินฟรีให้กับบุคคลากรทางการแพทย์ที่ได้ร่วมแรงร่วมใจกันต่อสู้กับการระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งนับเป็นหนึ่งในกิจกรรมสำคัญที่ทางสายการบินไทยเวียตเจ็ทได้ทำเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณต่อฮีโร่ทางการแพทย์ทุกคนที่ได้เสี่ยงชีวิตทั้งวันทั้งคืนเพื่อปกป้องและดูแลสุขภาพของผู้คนจากการระบาดของโรคโควิด-19 ในประเทศไทย

“เพื่อเป็นการขอบคุณในความกล้าหาญและความเสียสละอันล้ำค่าของบุคลากรทางการแพทย์ในประเทศไทย ทางสายการบินไทยเวียตเจ็ทรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มอบของขวัญพิเศษนี้ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ทุกคน ทางสายการบินหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ให้บริการอย่างเต็มที่ในการมอบเที่ยวบินพิเศษในยุคเพื่อเป็นของขวัญให้กับเหล่าฮีโร่ของพวกเรา” นางสาวสญาดา เบญจกุล ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์สายการบินไทยเวียตเจ็ทกล่าว

สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้มอบตั๋วเครื่องบินฟรี 1 ปี สำหรับใช้เดินทางตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2563 – 31 พฤษภาคม 2564 ให้กับสมาชิกทุกคนของคณะกรรมการป้องกันและควบคุมโรคโควิด 19 แห่งประเทศไทย รวมถึงแพทย์และพยาบาลจาก 160 โรงพยาบาลที่ได้รับการจัดตั้งขึ้นสำหรับการรักษาผู้ป่วยโควิด -19 ในประเทศไทย

โดยตั๋วเครื่องบินที่มอบให้บุคคลากรทางการแพทย์ในครั้งนี้สามารถใช้ได้กับทุกเส้นทางการบินของสายการบินไทยเวียตเจ็ท ประกอบด้วยเส้นทางระหว่างประเทศ จากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ไปยัง ดาลัด ดานัง (เวียดนาม) เส้นทางจากอุดรธานี ไปยัง โฮจิมินห์ รวมทั้งเส้นทางภายในประเทศไทยทุกเส้นทาง จากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ไปยัง เชียงใหม่, เชียงราย, ภูเก็ต , กระบี่, อุดรธานี เส้นทางระหว่าง ภูเก็ต – เชียงราย และ อุดรธานี – เชียงราย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น