“OfficeMate FreeDelivery” สนับสนุน Social Distancing พร้อมเคียงข้าง “เพื่อน” ในยามที่ห่าง “ออฟฟิศ”

“OfficeMate” ชื่อประกอบไปด้วย “Office” และ “Mate” อยู่คู่กับธุรกิจไทยมา 25 ปี ตั้งใจเป็น “เพื่อน” ที่ไว้ใจได้เสมอของทุก “ออฟฟิศ” ในทุกช่วงเวลาและทุกสถานการณ์ แม้ในช่วงวิกฤตการณ์โควิด-19 ที่ “เพื่อนของเรา” ห่างจาก “ออฟฟิศ” ซึ่งแม้คุณห่างออฟฟิศแต่ออฟฟิศเมทขอเคียงข้างคุณ

โดย “ออฟฟิศเมท” ขออาสาเคียงข้างทุกธุรกิจสู้วิกฤตการณ์ไวรัสโควิด-19 พร้อมสนับสนุน Social Distancing ด้วยโซลูชั่น #OfficeMateDelivery ส่งฟรีถึงบ้าน แบบไม่มีขั้นต่ำการสั่งซื้อ ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม 2563 – 12 เมษายน 2563 (ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด) ให้ทุกคน Work From Home ได้อย่างสบายใจ ขาดเหลืออะไรก็ไม่ต้องกังวล…เพราะเราพร้อมส่งสินค้าที่จำเป็นสำหรับการทำงานและการอยู่ติดบ้านอย่างปลอดภัยและมีความสุข โดยที่ลูกค้าไม่ต้องเสี่ยงเดินทาง ซึ่งสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://bit.ly/3dpfuIG

งานนี้ให้คุณหนีโควิด…ไปพิชิตงานที่บ้าน!!! ด้วยไอเท็มที่ต้องเตรียมให้ครบ เพื่อ “Work From Home” ให้เวิร์คและมีประสิทธิภาพ ออฟฟิศเมทมีครบและครอบคลุมทุกกลุ่มสินค้า ทั้งเฟอร์นิเจอร์ โต๊ะและเก้าอี้สำหรับเซทมุมทำงาน อุปกรณ์ไอที โน้ตบุ๊ค ปริ้นเตอร์ หมึกพิมพ์ เม้าส์ ปลั๊กไฟ Wireless Router , External Harddisk หูฟังพร้อมไมค์ และไอทีแกดเจ็ทอื่นๆ ให้พร้อมทั้งทำงานและประชุมออนไลน์ อีกทั้งยังมีเครื่องเขียนเครื่องใช้ต่างๆ เช่น กระดาษ สมุด ปากกา แฟ้ม เครื่องเย็บ ซองเอกสาร และสินค้าจำเป็นอื่นๆ แบบครบชนิด

ให้คุณ “สุขติดบ้าน” ด้วยของกินของใช้มากมาย ที่ช่วยให้ลูกค้าอยู่บ้านอย่างมีความสุขและปลอดภัย (Safe at Home) ตามคอนเซ็ปต์ “ทำงานที่ไหนก็ได้…แต่ห้องจะหิวไม่ได้!!!” ซึ่งของกิน อาทิ น้ำดื่ม น้ำผลไม้ น้ำชง ชากาแฟ โกโก้ นม เครื่องดื่มสมุนไพร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และขนมขนบเคี้ยว ลูกอม และช็อกโกแลต ส่วนของใช้ มีทั้ง เครื่องชงกาแฟ เครื่องปั่น หม้อหุงข้าว เครื่องปิ้งขนมปัง อุปกรณ์ทำความสะอาด น้ำยาฆ่าเชื้อ กระดาษทิชชู่ และอื่นๆ อีกมากมาย

ทั้งหมดนี้ work from home ได้อย่างสบายใจ ขาดเหลืออะไรก็ไม่กังวล ต้องนี่เลย #OfficeMateDelivery ส่งฟรีถึงบ้าน ! แบบไม่มีขั้นต่ำ 23 มี.ค. 63 – 12 เม.ย. 63 ช้อปได้เลย สะดวก ง่าย ได้ของชัวร์! Contact Center โทร. 1281 หรือ ทักแชทมาช้อปที่ Line: @OfficeMate ทุกวัน 8.00-22.00 น. หรือ Add Friend ผ่าน Link > https://lin.ee/5AEhx8l ช้อปออนไลน์ 24 ชม. คลิก > https://bit.ly/2WyNGvr และ OfficeMate Mobile App ดาวน์โหลดได้ที่ > http://bit.ly/2TOCRnL โทรสั่งผ่านสาขาที่เปิดให้บริการตามปกติ หรือ สั่งกับสาขาที่ปิดชั่วคราวก็ได้ ดูเบอร์โทรได้ที่ >https://bit.ly/2whVQhj

หมายเหตุ เงื่อนไขการจัดส่งฟรี แบบไม่มีขั้นต่ำ
1. จัดส่งฟรีทั่วประเทศแบบไม่มีขั้นต่ำการสั่งซื้อ ระหว่างวันที่ 23 มี.ค. 63 – 12 เม.ย. 63 โดยครอบคลุมสินค้าปกติที่จัดจำหน่ายและจัดส่งโดยออฟฟิศเมท
2. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์คิดค่าบริการจัดส่ง สำหรับสินค้าขนาดใหญ่ หรือน้ำหนักมาก คิดค่าบริการจัดส่งในเขตต่างจังหวัด
3. สินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์ บริการจัดส่งและติดตั้งฟรี เฉพาะลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่จัดส่ง Next Day Delivery เท่านั้น
กรณีอื่นขอสงวนสิทธิ์คิดค่าบริการจัดส่งตามระยะทาง (เฉพาะจัดส่งเท่านั้น ไม่รวมติดตั้งสินค้า)
4. ขอสงวนสิทธิ์งดจัดส่งเฟอร์นิเจอร์ประเภทตู้เหล็ก โต๊ะเหล็ก ตู้เซฟ พาร์ติชั่น และเฟอร์นิเจอร์ที่มีน้ำหนักเกิน 50 กก. หรือส่วนสูงเกิน 1.50 เมตร นอกพื้นที Next Day Delivery

สอบถามข้อมูลการจัดส่งสินค้าเพิ่มเติม โทร. 1281

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น