สถานประกอบการ 8 แห่งในเชียงใหม่ ร่วมกับเทศบาลนครเชียงใหม่ เพิ่มมาตรการป้องกัน โควิด – 19 ทำความสะอาดร้านและพ่นยาฆ่าเชื้อภายในร้าน

สถานประกอบการในจังหวัดเชียงใหม่ 8 แห่ง ได้แก่ ท่าช้างคาเฟ่ ,ฮอมบาร์, Zoe in yellow ,White house Chiangmai , Lism cafe เชียงใหม่, Myst Maya ,ตะวันเเดง, Warm up cafe และ The view bar เชียงใหม่ ร่วมกับ ฝ่ายป้องกันและควบคุมโรค สำนักการสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลนครเชียงใหม่ ทำความสะอาดเเละพ่นยาฆ่าเชื้อภายในร้าน ตามมาตรการในการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในสถานบันเทิง สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า และบุคลากรของร้าน จากสถานการณ์การเเพร่ระบาดในปัจจุบัน

นำทีมโดยนายณัฐฐ์ชูเดช วิริยดิลกธรรม รองนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ , นายอัศนี บูรณุปกรณ์ เลขานุการนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ , นายวมิทร์ ประกอบสุข เจ้าของร้านท่าช้างคาเฟ่ ,เจ้าหน้าที่สำนักการสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลนครเชียงใหม่ และบุคลากรของสถานประกอบการแต่ละเเห่ง ในการร่วมกันทำความสะอาดครั้งนี้

พร้อมกันนี้ ทุกสถานประกอบการได้ออกมาเน้นย้ำ ถึงการวางมาตรการป้องกันที่ดำเนินการกันอย่างเข้มข้น และพร้อมให้ความร่วมมือกับทุกภาคส่วนในการคัดกรอง ป้องกัน และร่วมกันฝ่าวิกฤตไปอย่างเข้มเเข็ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น