“เติบโตอย่างก้าวกระโดด สู่เวทีโลกอย่างภาคภูมิใจ” กับโครงการPRIME MINISTER’S EXPORT AWARD 2020

 

สำนักส่งเสริมนวัตกรรม และสร้างมูลค่าเพิ่มเพื่อการค้า กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ได้จัดกิจกรรมสัมมนาแนะนำการสมัคร PRIME MINISTER’S EXPORT AWARD 2020 ณ โรงแรมยูนิมมานเชียงใหม่ ซึ่งมี นางสาวประอรนุช ประนุช ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมนวัตกรรม และสร้างมูลค่าเพิ่มเพื่อการค้า กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในพิธีเปิด โดยมีผู้ประกอบธุรกิจส่งออก ผู้ประกอบการสินค้า OTOP ในพื้นที่ภาคเหนือ เข้าร่วมรับฟังกว่า 120 คน พร้อมทั้งมีผู้ประกอบการในภาคเหนือที่ประสบความสำเร็จรับรางวัลดังกล่าว จำนวน 4 ราย มาให้ความรู้ ชี้แนะแนวทางการพัฒนาสินค้า และเคล็ดลับการก้าวไปสู่ความสำเร็จในธุรกิจ

โดยนางสาวประอรนุช ประนุช ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมนวัตกรรม และสร้างมูลค่าเพิ่มเพื่อการค้า กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ กล่าวว่า โครงการ PRIME MINISTER’S EXPORT AWARD 2020 หรือ PM AWARD ปีนี้ จัดขึ้นเป็นปีที่ 29 โดยเป็นโครงการที่จัดขึ้นเพื่อดำเนินการคัดเลือกผู้ประกอบการไทยในกลุ่มธุรกิจส่งออกที่มีการผลิตสินค้าและบริการไทย มีความโดดเด่นในด้านนวัตกรรมความคิดสร้างสรรค์ มีกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน ตลอดจนมีความรับผิดชอบต่อสังคม ให้เป็นผู้ที่มีสิทธิ์เข้ารับการพิจารณารับรางวัลจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิหลากหลายสาขาวิชาชีพ

รางวัลทั้งหมดนี้ แบ่งออกเป็น 7 ประเภท ได้แก่ 1) รางวัลผู้ประกอบธุรกิจส่งออกยอดเยี่ยม (Best Exporter) 2) รางวัลสินค้านวัตกรรมยอดเยี่ยม (Best Innovation) 3) รางวัลแบรนด์ไทยยอดเยี่ยม (Best Thai Band) 4) รางวัลสินค้าไทยที่มีการออกแบบยอดเยี่ยม (Best Design) 5) รางวัลสินค้าธุรกิจบริการยอดเยี่ยม (Best Service Enterprise Award) 6) รางวัลสินค้าหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม (Best OTOP) และ 7) รางวัลสินค้าฮาลาล ยอดเยี่ยม (Best Halal)

โดยบริษัทที่ผ่านการพิจารณาและผ่านเกณฑ์การตัดสินจะได้รับสิทธิประโยชน์จากรางวัลนี้ ที่แตกต่างจากรางวัลอื่น ๆ คือ ได้รับโล่และเกียรติบัตรจากนายกรัฐมนตรี พร้อมได้รับสิทธิพิเศษกับกรมการค้าฯ ทั้งในและต่างประเทศอาทิเช่น โอกาสในการร่วมกิจกรรมเจรจาการค้า ร่วมออกบูทในต่างประเทศ, ร่วมกิจกรรมอบรมสัมมนา, ขายของออนไลน์บน Thaitade.com พร้อมทั้งยังได้รับการประชาสัมพันธ์ โดยรายชื่อผู้ได้รับรางวัลจะถูกเผยแพร่ผ่านสื่อทั้งในและต่างประเทศกระจายไปยังผู้ซื้อทั่วโลกผ่านสำนักงานทูตพาณิชย์ 58 แห่งและเครือข่าย นอกจากนี้สามารถใช้ตรา PM Export Award ในการส่งเสริมการขายได้อีกด้วย ผู้สนใจ สอบถามรายละเอียดการรับสมัครได้ที่โทร 081-1987873,081-9892402 อีเมล์ : Info@pm-award.com เว็บไซต์ ww.pm-award.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น