เปิดตัวแอพพลิเคชั่น Haircut Delivery สวยได้ด้วยปลายนิ้ว

ผู้ประกอบการ start up จังหวัดเชียงใหม่ เปิดตัวแอพพลิเคชั่น เสริมความงาม Haircut Delivery บริการถึงบ้าน พร้อมบริการอื่นๆ เพิ่มความสะดวกสบาย สำหรับคนในเมือง ก่อนจะขยายไปจังหวัดต่างๆ เริ่มให้บริการภายในเดือนมีนาคมอย่างเป็นทางการ

ครั้งแรกของประเทศไทย นายชัยเจริญ ยงค์มาลย์วงศ์ และ นายสันติ มาศิริ  ผู้บริหาร Haircut Delivery พร้อมด้วย ซี ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์  เจ้าหญิงแห่งไอที เป็นพิธีกรรับเชิญ ร่วมเปิดตัว App Haircut Delivery   ซี ฉัตรปวีณ์ กล่าวว่า จากปัญหาการจราจร รถติด การมีเวลาที่จำกัด ทำให้การที่ออกจากบ้านเพื่อไป ตัดผม เสริมสวย ทำเล็บ สปา นวดตัว หรือกิจกรรมอื่นๆ จึงไม่สะดวก ซึ่งหลายครั้งไปทำที่ร้าน นอกจากไม่มีที่จอดรถแล้ว ยังต้องรอคิวที่นาน แต่ขณะนี้ได้มีแอพพลิเคชั่น Haircut Delivery ทำให้การใช้ชีวิตง่ายและสะดวกขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการ แต่งหน้า ทำผม เสริม เพื่อไปออกงานต่างๆ ประหยัดทั้งเรื่องการเดินทางและเวลา นอกจากนี้ไม่ต้องห่วงเรื่องช่างจะไม่มี หรือ ไม่มีเวลา หรือ ไม่มาทำให้ เนื่องจากมีพาร์ทเนอร์ร้านดังของเมืองเชียงใหม่กว่า 2 พันร้านค้าที่เข้าร่วม

 

ทั้งนี้ App Haircut Delivery  มีบริการแบบครบวงจร ทั้งแต่หัว จรด เท้า ในแอพเดียว อาทิ ตัดผมชาย ทำเล็บ แต่งหน้าเจ้าสาว งานรับปริญญา สปา นวดแผนไทย สักคิ้ว ทรีดเม้นท์ ศัลยกรรม ทำฟัน ทำผิวขาว กำจัดขน และอื่นๆ อีกมากมาย อย่างไรก็ตามมีความปลอดภัยต้องมาเป็นอับดับแรกต่อการให้บริการลูกค้าทุกคนทาง Haircut Delivery application คำนึงถึงจุดนี้ และได้คัดเลือกช่างที่จะให้บริการทางด้านนี้อย่างละเอียดทุกครั้ง ผ่านการคัดกรองก่อนจะเลือกมาให้บริการ เพื่อความปลอดภัยของทางผู้ใช้บริการ เพียงแค่ 4 ขั้นตอน 1. เรียกช่างที่ต้องการมาให้บริการ 2.เลือกประเภทการบริการ 3. ชำระเงิน 4.รอรับบริการ ด้วย 4 ขั้นตอนง่ายๆก็สามารถใช้บริการ จองคิว นัดหมาย หรือ Delivery ไปถึงบ้านหรือที่ทำงาน โดยจะเปิดให้ ดาวน์โหลดHaircut Delivery Application ภายในเดือน มีนาคม พ.ศ. 2563 นี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น