ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงราย จัดงาน Art market กาดอาร์ต งานศิลป์ สำหรับศิลปินรุ่นใหม่ ทุกวันศุกร์ ตั้งแต่ 17.00 เป็นต้นไป ณ โซนกาดอาร์ต (หน้าประตูทางเข้า E-center)

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงราย จัดกิจกรรม Art market กาดอาร์ต งานศิลป์ ทุกวันศุกร์  เพื่อเปิดโอกาสให้ศิลปินหน้าใหม่ในจังหวัดเชียงรายและใกล้เคียงได้แสดงความสามารถและโชว์ผลงานศิลปะในแขนงต่าง ๆ  อาทิ วาดภาพ  เล่นดนตรี ประดิษฐ์สินค้าทำมือ Handmade และสินค้า Creative ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน   ณ โซนกาดอาร์ต (หน้าประตู E-center) ตั้งแต่เวลา 17.00 เป็นต้นไป

     

คุณวิศิษฏ์ อริยะ ผู้จัดการศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงราย กล่าวว่า “ในปัจจุบันงานด้านศิลปะผู้คนหันมาให้ความสนใจและเป็นที่นิยมมากขึ้น  โดยเฉพาะในจังหวัดเชียงรายถือว่าเป็นเมืองแห่งศิลปะวัฒนธรรมอันดีงาม ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ความเป็นอยู่อาศัยของคนในท้องถิ่น ภูมิประเทศที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงศิลปินที่มีชื่อเสียง อาทิ อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ผู้สร้างสถาปัตยกรรมวัดร่องขุ่น , อาจารย์ถวัลย์ ดัชนี ผู้สร้างพิพิธภัณฑ์บ้านดำ และศิลปินท่านอื่น ๆ อีกมากมาย ทำให้มีนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศเข้ามาท่องเที่ยวตลอดทั้งปี”

“รวมถึงในปีที่ผ่านมา ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงราย ได้มีการพัฒนาโซนใหม่ ซึ่งได้นำความโดดเด่นด้านศิลปะวัฒนธรรมของชาวจังหวัดเชียงรายมาจัดแสดงภายในศูนย์การค้าฯ เพื่อเป็นศูนย์กลางแห่งการใช้ชีวิต (Center of life) ของผู้มาใช้บริการ Art Community ถือว่าเป็นอีกหนึ่งด้านที่ทางศูนย์การค้าฯ ให้ความสำคัญ จึงได้จัดกิจกรรม Art market กาดอาร์ต งานศิลป์ สำหรับศิลปินรุ่นใหม่ขึ้น เพื่อเป็นสถานที่ที่รวบรวมงานศิลปะ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมรายได้รวมทั้งเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความสามารถในงานศิลปะแขนงต่าง ๆ อาทิ การวาดภาพ, การทำอาหาร, การเล่นดนตรี, นาฏศิลป์, การประดิษฐ์เครื่องประดับ, เครื่องใช้ และของที่ระลึก ได้มีพื้นที่ในการแสดงความสามารถของตนเอง เพื่อพัฒนาเป็นศิลปินรุ่นใหม่ในอนาคต ซึ่งได้รับความร่วมมือจากสถาบันการศึกษาในจังหวัดเชียงราย เข้ามาร่วมในกิจกรรมดังกล่าวด้วย”

 คุณ วิศิษฏ์ กล่าวเพิ่มเติม ทั้งนี้กิจกรรม Art market กาดอาร์ต งานศิลป์ สำหรับศิลปินรุ่นใหม่ จัดขึ้นทุกวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ณ โซนกาดอาร์ต (หน้าประตู E-center)  งานนี้ผู้ที่ชื่นชอบงานศิลปะไม่ควรพลาด

 สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรม ออกบูธโชว์ผลงาน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น สามารถติดต่อได้ที่แผนกการตลาด โทร.052-020999 ต่อ 1302 (วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-16.00 น.)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น