ตรุษจีนนี้ไปลุ้นไข่มังกรกันที่ “Chiang Mai Ice Carving Show” เมืองแห่งน้ำแข็งหนาวติดลบ 15 องศา

ฮาร์บิน เชียงใหม่ “Chiang Mai Ice Carving Show” ให้คุณๆได้สัมผัสกับความหนาวติดลบ 15 องศา และประติมากรรมน้ำแข็งแกะสลักที่สวยงาม แห่งแรกของประเทศไทย ที่เล่าเรื่องราวได้อย่างครบถ้วน บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร ทั้งเรื่องราวของความเป็นไทย ความเป็นจังหวัดเชียงใหม่ เรื่อยไปจนถึงเมืองจีน และขั้วโลกเหนืออันหนาวเหน็บ นอกจากท่านจะได้ชมประติมากรรมอันสวยงามตื่นตาแล้ว ท่านยังจะได้เพลิดเพลินกับการเล่น “สไลด์เดอร์” น้ำแข็ง บนกำแพงเมืองจีน และปั่นจักรยานน้ำแข็งอีกด้วย

หากเอ่ยถึงเทศกาลน้ำแข็ง หลายๆคนคงจะคิดไปถึงเมืองฮาร์บิน เมืองเอกของมณฑลเฮย์หลงเจียง ที่อยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศจีน ซึ่งฮาร์บินมีสมญานามว่า “ไข่มุกบนคอหงส์” รวมถึง “มอสโกแห่งตะวันออก” และฮาร์บินยังเป็นที่รู้จักและเลื่องลือในชื่อ “เมืองแห่งน้ำแข็ง” เพราะมีฤดูหนาวที่ยาวนานและหนาวเย็นมาก

พร้อมเที่ยวกันแล้วก็เตรียมผ้าพันคออุ่นๆ หมวกไหมพรมเก๋ๆ หยิบรองเท้าบู้ทคู่ใจ มาถ่ายรูปสวยๆ กับประติมากรรมน้ำแข็งแกะสลักสวยๆ ด้วยราคาสุดพิเศษสำหรับราคาเด็ก 290 บาท และ 390 บาท สำหรับผู้ใหญ่ ค่าบริการนี้รวมเสื้อกันหนาวให้ยืมใส่ 1 ตัว แต่ในช่วงวันที่ 19 และ 29 มกราคมนี้ มีลดให้อีก เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาล “ตรุษจีน” มาเที่ยวและยังได้ “ลุ้นไข่มังกร” ที่ซ่อนไว้ตามจุดต่างๆในจุดแสดง ลุ้นบัตรส่วนลด 50 บาท 100 บาท บัตรเข้าชมฟรี และบัตรเข้าชม 1 แถม 1 ในราคาพิเศษ เด็ก 100 บาทจาก 290 บาท และผู้ใหญ่ 300 บาทจาก 390 บาท

หลบบรรยากาศฝุ่นควัน PM2.5 เข้ามาสัมผัสความหนาวติดลบและอากาศบริสุทธิ์พร้อมชมประติมากรรรมน้ำแข็งแกะสลักที่สวยงามพร้อมลุ้นไข่มังกรกันที่ “ฮาร์บิน เชียงใหม่” Chiang Mai Ice Carving Show ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น