“สิบแสนคัพ ครั้งที่ 4” ส่งเสริมกีฬา ร่วมใจต้านยาเสพติด

นายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยคุณรัตนประภา ดิศวัฒน์ จากโรงแรมและรีสอร์ทในเครือสิบแสน และแขกผู้มีเกียรติร่วมแถลงข่าวการจัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน “สิบแสนคัพ ครั้งที่ 4” (Sibsan Cup No.4) ชิงถ้วยรางวัลจากผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ณ โรงแรมสิบแสน เชียงใหม่

 

ซึ่งรายการแข่งขันฟุตบอลรายการนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นสื่อกลางในการส่งเสริมการกีฬา , เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้มีพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง จิตใจเข้มแข็ง ก่อให้เกิดความสามัคคี ร่วมใจกันต้านยาเสพติด , เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างผู้ที่เข้าร่วมแข่งขัน และเกิดความสมานฉันท์ของคนในสังคม , เพื่อช่วยเหลือกิจกรรมรณรงค์ป้องกันปัญหาหมอกควันและไฟป่าในจังหวัดเชียงใหม่ และเพื่อช่วยเหลือเด็ก ในการจัดซื้ออุปกรณ์การเรียน การกีฬา และอาหารกลางวัน ให้กับเด็กนักเรียนในโรงเรียนในชนบทที่ขาดแคลนในจังหวัดเชียงใหม่

โดยการแข่งขันจะจัดขึ้น ณ สนามหญ้าเทียม Nakorn Chiangmai Football Club ตำบลหนองจ๊อม อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งจะเริ่มแข่งขันในวันที่ 18 มกราคม 2563 จะเป็นการแข่งขันแบบแบ่งสาย แข่งในทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 12.00 – 18.00 น. แข่งวันละ 12 คู่

สำหรับในวันแข่งขัน รางวัลที่ 1 เงินสด 45,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลจากผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ , รางวัลที่ 2 เงินสด 30,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลจากผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 , รางวัลที่ 3 เงินสด 15,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลจากนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ และรางวัลที่ 4 เงินสด 10,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลจากผู้บริหารสิบแสนกรุ๊ป

งานนี้คอบอลทุกท่านสนใจ สามารถไปชมและเชียร์กันได้ ตามวันและเวลาข้างต้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น